Tin mới

Vụ “bắt cóc người yêu” tại Huế: Giám đốc Công an TP Huế lên tiếng

Thứ bảy, 27/09/2014, 14:15 (GMT+7)

Sáng 27/9, một người đàn ông vào căn nhà số 4, kiệt 114 đường Nguyễn Huệ (phường Phú Nhuận, TP Huế), dùng vật nhọn khống chế chị Nguyễn Thị Kim Ngân (22 tuổi) hơn 3 giờ đồng hồ.>>>Clip: Xem lại toàn cảnh vụ bắt cóc con tin tại Thanh Xuân Bắc>>>Bộ Công an chỉ đạo khẩn vụ bắt cóc con tin tại Hà Nội>>>Vì sao kẻ bắt cóc con tin muốn gặp Giám đốc Công an Hà Nội?

 

 

Sáng 27/9, một người đàn ông vào căn nhà số 4, kiệt 114 đường Nguyễn Huệ (phường Phú Nhuận, TP Huế), dùng vật nhọn khống chế chị Nguyễn Thị Kim Ngân (22 tuổi) hơn 3 giờ đồng hồ.

Trưa ngày 27/9, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Công an thành phố Huế trả lời trên báo Vnexpress, khẳng định vụ việc trên không phải là bắt cóc con tin mà là một vụ uy hiếp. Nam thanh niên đã uy hiếp chị Ngân được xác định là Nguyễn Hữu Quang (21 tuổi, trú tại đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu), làm nghề bán thẻ điện thoại.

Theo đó, sáng cùng ngày (khoảng 8 giờ 15) Quang đến nhà chị Ngân, sau đó có dùng vật nhọn khống chế, kéo chị này vào nhà và khóa cửa lại. Người dân xung quanh nghe tiếng cãi vã, tiếng la lớn của Ngân nên báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, khoảng 100 chiến sĩ  công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thuộc nhiều lực lượng đến tiếp cận hiện trường, thuyết phục Quang thả cô gái nhưng không có kết quả. Cơ quan chức năng phong tỏa khu vực xung quanh hiện trường vì lúc đó có rất nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh để theo dõi vụ việc.

Đối tượng Quang (đánh dầu x) được người nhà thuyết phục đi ra ngoài.

Cơ quan công an tìm cách tiếp cận, đột nhập vào căn nhà nhưng cả 2 tầng của nhà đều bị khóa từ bên trong, không thể xâm nhập.

Sau đó, Quang có yêu cầu các chiến sĩ công an phải rút hết khỏi hiện trường thì hắn sẽ ra ngoài. Đến gần trưa, một người thân của Quang đến hiện trường và trực tiếp vào trong thuyết phục đối tượng. Một lát sau, người nhà đi xe máy về phía căn nhà, Quang được đưa ra ngoài trong tình trạng cả người bịt kín, đội mũ bảo hiểm, chị Ngân thì ở lại trong nhà.

Lực lượng công an nhanh chóng tiếp cận nạn nhân, làm công tác tư tưởng và chăm sóc sức khỏe, chị Ngân tỏ ra mệt mỏi và ngất xỉu.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, Quang và Ngân từng là bạn học chung, hai người cũng có quan hệ tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Thuận Phong Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news