Tin mới

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc ở bãi rác

Thứ hai, 27/11/2017, 13:50 (GMT+7)

Sáng ngày 27/11, công an Thanh Hóa cho biết, phát hiện thi thể tại bãi rác nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc trước đó.

Sáng ngày 27/11, công an Thanh Hóa cho biết, phát hiện thi thể tại bãi rác nghi là bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc trước đó.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Người Lao Động, ngày 27/11, một thi thể bé gái được tìm thấy tại một bãi rác thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn nghi là là cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc tối ngày 25/11 vừa qua.

Ngôi nhà nơi bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc vào tối ngày 25/11 tại thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa. Ảnh: Tiền Phong

Trao đổi với PV Người Lao Động, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Chúng tôi mới nghi ngờ đây là thi thể của bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc trước đó. Hiện, cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi để xác định danh tính thi thể, nguyên nhân tử vong mới có kết luận cuối cùng".

Tại hiện trường, thi thể của cháu bé được cho là bị bắt cóc trước đó có nhiều vết thương.

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 25/11, tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, một đôi nam nữ bịt mặt, đi xe máy, bất ngờ xông vào nhà anh Lê Hữu Thuận, dùng dao uy hiếp mẹ anh Thuận.

Người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc. Cả 2 kẻ đẩy bà Xuân ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay. Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe còn đạp bà ngã xuống đất, rồi cả hai lên xe máy phóng đi.

Được biết, anh Thuận quê tỉnh Thái Bình, chị Huyền quê Nam Định, hiện đang công tác tại ga đường sắt Bỉm Sơn. Ngoài cháu bé mới sinh, anh chị đã có 1 con trai học lớp 3. Gia đình anh Thuận được đồng nghiệp và khu phố đánh giá là hiền lành, hòa nhã với mọi người và không gây mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news