Tin mới

Vụ bắt giữ gần 1 tấn ma túy đá: Phát hiện nhà kho từng cất giấu

Thứ tư, 17/04/2019, 22:22 (GMT+7)

15h chiều 17/4, lực lượng Ban chuyên án đã tiến hành khám xét kho hàng của đối tượng Nguyễn Thị Tâm (SN 1997, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Theo tin tức từ Vnexpress, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, liên quan đến chuyên án bắt giữ gần 1 tấn ma túy đá, Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp cơ quan chức năng đã bắt thêm một nghi phạm trong đường dây ma túy lớn xuyên quốc gia, nâng tổng số nghi can bị bắt lên năm người.

Trên tờ Người lao động, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đối tượng cầm đầu đường dây ma túy lớn được xác định là người Đài Loan.

Mở rộng điều tra vụ án, Công an Nghệ An đã tìm ra nhà kho từng chứa số tang vật này. 15h chiều cùng ngày 17/4, lực lượng Ban chuyên án đã tiến hành khám xét kho hàng của đối tượng Nguyễn Thị Tâm (SN 1997, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) thu giữ 50 loa thùng, 50 bì cát tông và 1 cân đĩa. Đây được xác định là các vật dụng các đối tượng dùng để vận chuyển, cất giấu ma túy. Nhà kho này được xây ba phía bằng bê tông, hai cánh cửa bằng kim loại, phía trên lợp tôn.

Kho hàng được cảnh sát khám nghiệm. Ảnh: Vnepxress

Trung tá Tạ Đình Tuấn - Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết trên Trí thức trẻ: "Công an theo dõi từ lâu. Các đối tượng thuê kho hàng tại gia đình bà Tâm cất giấu ma túy để vận chuyển. Khi biết công an điều tra sắp đến và sợ lộ nên các đối tượng đã đưa ma túy đi tẩu tán, bỏ lại bên đường.

Sau khi thu giữ được tang vật thì công an xác định được kho hàng nên đã đến khám xét và thu giữ tang vật luôn. Công an đã giám định và xác định đó là ma túy đá. Hiện công an đang kiểm đếm với số lượng khoảng 800kg".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news