Tin mới

Vụ bắt "nàng tiên cá" nặng 48 kg ở Quảng Nam: Tác giả bức ảnh lên tiếng

Thứ ba, 22/12/2015, 20:07 (GMT+7)

"Nàng tiên cá" xuất hiện ở Quảng Nam đang khiến dư luận xôn xao, bàn tán, thực chất là những bức ảnh nằm trong bộ ảnh cưới "Nàng tiên cá" được nhóm nhiếp ảnh gia của TuArts Wedding thực hiện.

"Nàng tiên cá" xuất hiện ở Quảng Nam đang khiến dư luận xôn xao, bàn tán, thực chất là những bức ảnh nằm trong bộ ảnh cưới "Nàng tiên cá" được nhóm nhiếp ảnh gia của TuArts Wedding thực hiện.

Trước đó, trang mạng có tên quangnamonline.com.vn có đăng tải thông tin người dân Quảng Nam bắt được nàng tiên cá" 48kg bằng cách đánh thuốc mê.

 

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đã khiến dư luận xôn xao. Mặc dù các thông tin trong bài viết mơ hồ, không có căn cứ nhưng đã được nhiều thành viên trên mạng xã hội chia sẻ.

Nội dung bài viết về vụ bắt được "nàng tiên cá" cho hay, vụ việc xảy ra tại Xóm Lưới, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam. Người dân địa phương sau nhiều ngày mai phục đã phải dùng thuốc mê để bắt "nàng tiên cá" nặng 48kg. Thậm chí, bài viết này còn cho rằng, hiện "nàng tiên cá" đang được điều trị tại Bệnh viện Minh Thiện (Quảng Nam), và được một người Nhật trả giá 1 triệu USD.

Bức ảnh nằm trong bộ ảnh cưới "Nàng tiên cá" do TuArts Wedding thực hiện. Ảnh TuArts Wedding

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, những bức ảnh được cho là "nàng tiên cá" ở Quảng Nam nằm trong bộ ảnh cưới "nàng tiên cá" do TuArts Wedding thực hiện.

"Những hình ảnh được sử dụng trong thông tin "nàng tiên cá" bị bắt ở Quảng Nam được lấy từ Bộ ảnh “Nàng tiên cá”. Đây là bộ ảnh cưới do TuArts Wedding thực hiện", đại diện TuArts Wedding xác nhận.

Bộ ảnh cưới được dựng nên từ một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và độc đáo giữa chú rể Phạm Quang Trường, và cô dâu Thảo Tây. Ngay sau khi những bức ảnh được sử dụng sai mục đích, cô dâu chú rể đã rất lo lắng. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc, thì cô dâu và chú rể đã yên tâm hơn.

Đại diện TuArts Wedding cũng cho hay, mặc dù rất bất ngờ và không hài lòng trước trí tưởng tượng của tác giả bài viết trên trang quangnamonline.com.vn. Tuy nhiên, cũng rất vui khi bộ ảnh được sự quan tâm, đón nhận của cộng đồng.

Ekip thực hiện bộ ảnh cưới "Nàng tiên cá" cũng tiết lộ, bộ ảnh được thực hiện 4 ngày tại Nha Trang và Đà Lạt. Và được thực hiện bằng công sức và tâm huyết của cả ekip.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news