Tin mới

Vụ bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ với trưởng công an xã: Người chồng thông tin bất ngờ

Thứ hai, 21/05/2018, 08:53 (GMT+7)

Theo chia sẻ của người chồng, vị trưởng công an xã bị bắt quả tang ở nhà nghỉ với vợ anh từng là bạn rất thân từ thời đi học và xem nhau như anh em ruột thịt.

Theo chia sẻ của người chồng, vị trưởng công an xã bị bắt quả tang ở nhà nghỉ với vợ anh từng là bạn rất thân từ thời đi học và xem nhau như anh em ruột thịt.

Liên quan đến vụ chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với trưởng công an xã, nói với báo Đất Việt, anh V.V.T (SN 1977, xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, năm 2017 anh đã biết vợ mình là M.T.T và bạn thân tên Nguyễn Văn Q (Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc) có quan hệ tình cảm với nhau.

Người vợ đã xin anh cho cơ hội sửa sai, vì thương con, không muốn tan vỡ gia đình nên anh chịu đựng và cố gắng hàn gắn.

Sau đó, anh T vẫn thấy vợ có những biểu hiện đáng nghi nên theo dõi. Ngày 17/5/2018 anh vào một nhà nghỉ trên địa bàn vợ và ông Q đang ở cùng nhau trong một phòng.

"Hôm đó, tôi theo dõi thấy vợ và ông Quân vào nhà nghỉ nên đã xông vào phòng. Khi tôi hỏi thì cả 2 nói là chỉ vào tâm sự chuyện riêng tư chứ không có chuyện này nọ", anh V.V.T kể lại.

"Khi về vợ tôi không nói câu nào, cô ấy biết mình đã sai, đã xin cơ hội làm lại nhưng giờ đạp đổ đi nên không biết nói lời nào nữa.

Tôi có chủ động hỏi thì cô ấy cho biết, có quãng thời gian quyết tâm chấm dứt tình cảm với Q nhưng Q vẫn dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ, thi thoảng mua cho cô ấy hết thứ này đến thứ khác, lúc thì điện thoại, lúc cái áo, cái váy... khiến cô ấy thêm một lần sa ngã", báo Đất Việt dẫn lời anh V.T.T.

Vụ bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ với bạn thân: Vợ nói lý do thêm một lần sa ngã - Ảnh 1.

UBND xã Phong Lộc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo anh T, mối quan hệ giữa vợ anh với ông Quân nảy sinh từ năm 2016, lúc này anh đang làm ăn ở miền Nam. Đến năm 2017, anh T. phát hiện sự việc và chị T. đã quỳ xuống xin lỗi anh.

"Thời điểm đó, tôi muốn giữ thể diện cho vợ tôi và danh dự của gia đình nên đã không làm to chuyện mà chỉ giải quyết nội bộ. Sau đó, tôi đã cấm vợ không dùng điện thoại, vậy mà ông Quân vẫn lén lút mua điện thoại khác cho vợ tôi để tiện liên lạc và hẹn chỗ quan hệ với nhau. Lẽ ra sự việc tôi đã phát hiện và chỉ giải quyết nội bộ thì ông Quân phải từ bỏ chứ, đằng này ông ấy lại càng xọc xiên vào để phá nát gia đình tôi. Cuộc sống gia đình tôi giờ đảo lộn hết. Vợ tôi từ hôm đó vẫn im lặng, không nói năng gì", anh T. trần tình với PV báo Giao Thông.

Cũng trao đổi với PV Người lao động, anh V.V.T. chia sẻ: "Tôi với Quân vốn là hai người bạn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, tôi coi Quân như anh em ruột thịt. Vậy mà 2 người họ nỡ làm cái chuyện đó sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, tôi vì yêu vợ, thương con mà bao nhiêu lần bỏ qua lỗi lầm của vợ. Tôi thật sự rất đau lòng".

Được biết ông T. làm nghề cơ khí, còn bà T. làm công nhân ở một công ty tại địa phương. Hai vợ chồng có 2 con. Còn ông Quân hiện cũng đã có gia đình đàng hoàng.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang trong phòng của nhà nghỉ. Theo nội dung thông tin trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng người đàn ông trên.

Qua thông tin trong đoạn clip, cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Ông Mai Văn Tư (Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc) cho biết trên báo Người đưa tin, địa phương đã nhận đơn của anh V.T.T tố cáo ông Q nhưng chưa xử lý. Phía xã đang chờ ý kiến của Huyện để có hướng xử lý.

Liên quan đến sự việc này, ngày 20/5, trao đổi với PV báo Giao Thông, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, huyện đã nhận được đơn phản ánh của ông V.V.T. tố cáo ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc ở trong nhà nghỉ với vợ ông T. và Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang vào cuộc làm rõ để có hướng xử lý theo quy định.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news