Tin mới

Vụ bắt quả tang vợ "tâm sự" với hàng xóm trong xe ô tô lúc nửa đêm: Hai vợ chồng lục đục, chuẩn bị ly hôn

Thứ sáu, 06/04/2018, 08:45 (GMT+7)

Gia đình bà Thanh đã lục đục mấy năm nay. Hai vợ chồng tuy sống cùng một nhà nhưng không còn tình cảm gì, có thể hiểu là đã ly thân, sống chỉ vì con cái. Bà cũng kể với đồng nghiệp rằng cuối tuần này nghỉ làm để giải quyết thủ tục ly hôn.

Gia đình bà Thanh đã lục đục mấy năm nay. Hai vợ chồng tuy sống cùng một nhà nhưng không còn tình cảm gì, có thể hiểu là đã ly thân, sống chỉ vì con cái. Bà cũng kể với đồng nghiệp rằng cuối tuần này nghỉ làm để giải quyết thủ tục ly hôn.

Liên quan đến vụ việc chồng bắt quả tang vợ và hàng xóm cố thủ trong xe ô tô nhiều giờ liền, ông Lê Văn Thành - Trưởng khối phố 6, phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) xác nhận sự việc, đồng thời cho biết mình có mặt trực tiếp ở hiện trường.

Khoảng 21h tối qua, ông T. (công tác tại một cơ quan ở TP Hà Tĩnh) phát hiện vợ là bà L.H.Th. (SN 1980), Phó Phòng Khoa học & quan hệ, Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du đi ra khỏi nhà với biểu hiện nghi vấn.

Ông T. thấy vợ dừng xe trước cổng Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Sau đó, bà Th lên xe ông Văn B. (hàng xóm) chờ sẵn bên ngoài.

Bà Th. và ông V.B cố thủ trong xe khi bị chồng và lực lượng chức năng phát hiện

Tiếp tục theo dõi, người chồng phát hiện chiếc xe chở bà Th và ông B. đi đến đoạn đê vắng giữa cánh đồng phường Đại Nài (TP. Hà Tĩnh) thì dừng lại, tắt đèn tối om.

Ông T. đã bắt quả tang vợ mình là L.H.Th. có quan hệ bất chính với hàng xóm. Bị bắt quả tang 2 người tắt điện trong xe giữa cánh đồng vắng, ông T. đã gọi người thân và báo cơ quan công an đến giải quyết sự việc.

Ông T. không đưa được vợ ra khỏi xe nên gọi công an phường Đại Nài đến giải quyết, lập biên bản.

Đến 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. mới mở cửa cho 1 cán bộ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường để tiếp tục giải quyết.

Tại đây, ông B. và bà Th. vẫn nhất quyết không ra ngoài, cố thủ trong xe đến rạng sáng 3/4 mới mở cửa xuống xe làm việc với cơ quan chức năng.

Được sự vận động của cơ quan chức năng, ông B. và bà Th. đã chịu mở cửa xe cho 1 cán bộ công an vào lái xe về trụ sở để giải quyết vụ việc.

Về vụ việc này, chia sẻ với PV, một cán bộ là đồng nghiệp của bà Th cho biết, chị đã được nghe thông tin này và bản thân rất lấy làm tiếc.

Đồng nghiệp người vợ cho hay: "Tôi rất buồn khi đọc được thông tin trên báo chí. Chị Th. có nhan sắc, sống nhẹ nhàng, dễ chịu.

Tôi rất có thiện cảm với chị. Chị là người có năng lực, không bao giờ có chuyện đấu đá hay ghen tỵ nhau, hiền lành và sống nội tâm".

Tuy nhiên, theo nữ đồng nghiệp chuyện xảy ra cũng phải có vấn đề từ trước đó nên mới đẩy lên cơ sự như vậy.

"Gia đình chị Th. sống không hạnh phúc mấy năm nay rồi. Theo tôi được biết, chị ấy đang định cuối tuần này nghỉ để giải quyết thủ tục ly hôn.

Hiện tại chị Th. vẫn sống trong 1 nhà nhưng 2 vợ chồng như đã không còn gì, hiểu ngầm rằng ly thân, có thể là sống vì con cái", nữ cán bộ Trường cho hay.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Th. đã xin nghỉ phép. Hiện vẫn chưa đi làm lại.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ ngoại tình