Tin mới

Vụ bé gái bị cha ruột và mẹ kế bạo hành: Công an vào cuộc

Chủ nhật, 26/11/2017, 09:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái bị bạo hành ở Kiên Giang, công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái bị bạo hành ở Kiên Giang, công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VietNamNet, Thanh niên, chiều tối 25/11, ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND H.Châu Thành, cho biết đã chỉ đạo công an huyện và các ngành chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ  bé Nguyễn Huỳnh Ngọc Thảo (7 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa Phú, H.Châu Thành, Kiên Giang) nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành.

Trong hôm nay (26/11), đoàn công tác của huyện và Sở LĐTBXH sẽ tiếp tục làm việc với gia đình cháu bé.

Vết bỏng trên mặt và người cháu bé. Ảnh: Công an nhân dân. 

Liên quan đến vụ việc, chiều 25/11, chính quyền huyện Châu Thành (Kiên Giang) yêu cầu UBND xã Vĩnh Hòa Phú có biện pháp cách ly bé gái 7 tuổi với cha ruột Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi) cùng mẹ kế để bảo vệ, chờ cơ quan điều tra.

Như tin đã đưa, chiều khi Thảo đến lớp học thì thầy cô ở trường Tiểu học Vĩnh Thành phát hiện mặt và hai tay bé có nhiều vết bỏng.

Thảo có nói với thầy cô các vết thương trên người là do cha ruột và mẹ kế gây ra ngày 21/11. Còn hai vết bỏng ở mặt và tay là do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào.

Hiệu trưởng nhà trường liền trình báo chính quyền địa phương và báo cho mẹ ruột của bé Thảo.

Nhận được tin, chị Vân nhanh chóng đến trường đón con và báo cáo sự việc với chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời anh Nguyễn Văn Hòa, bé Nguyễn Huỳnh Ngọc Thảo và mẹ kế lên lấy lời khai. Tuy nhiên sau đó các cán bộ xã đã cho bé Thảo tiếp tục về sống chung với cha và mẹ kế vì khi được hỏi em không chịu nói ai đã bạo hành mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news