Tin mới

Vụ bé gái bị dâm ô trong ngõ tối tại Hà Nội: Công an vào cuộc xác minh

Thứ hai, 08/04/2019, 21:12 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin bé gái 10 tuổi bị người đàn ông dâm ô trong hẻm tối trên đường Khương Trung.

Theo tin tức từ  Soha/Trí thức trẻ, ông Nguyễn Anh Chiến, Phó Chủ tịch UBND phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan Công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về việc 2 bé gái bị người đàn ông dâm ô trong hẻm 132 Khương Trung.

Lãnh đạo UBND phường Khương Trung khẳng định, nếu xác minh đúng có sự việc nêu trên sẽ báo cáo các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định.

Liên quan đến vụ việc trên, trên báo Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết đơn vị chưa nhận được đơn trình báo từ phía gia đình, nhưng đã nắm được sơ bộ thông tin qua các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội. Theo thượng tá Bảy, Công an quận Thanh Xuân đã chỉ đạo các cán bộ vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc 2 bé gái bị người đàn ông lạ mặt xâm hại.

Camera ghi lại cảnh người đàn ông cùng hai bé gái đi vào trong ngõ. Ảnh: Lao động

Trước đó, tờ Lao Động thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 ngày 4/4, tại ngõ 132 Khương Trung (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, 2 con gái của chị N.K.T.L (Khương Trung, Hà Nội) lần lượt 10 tuổi và 4 tuổi đang trên đường đi mua vở tại quán tạp hóa gần nhà về thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt, tiến đến bắt chuyện với hai cháu rồi nhờ 2 bé chạy vào ngách gọi giúp người quen.

Khi 2 bé gái vào trong con ngõ được khoảng 50 mét, gã liền ép bé gái lớn (10 tuổi) vào tường, dùng tay ghì chặt cháu rồi sờ ngoài quần của cháu khiến cháu bé hoảng loạn, sợ hãi và khóc lóc, van xin người đàn ông tha cho mình. Thấy chị gái khóc, bé gái 4 tuổi (em gái) cũng khóc theo khiến cho gã đàn ông sợ bị lộ, để 2 cháu bé lại rồi vội vã rời khỏi hiện trường.

Thấy các con về nhà với vẻ mặt thất thần, sợ hãi, nghe 2 con gái kể lại chuyện bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, bố mẹ 2 bé đã lập tức xem lại camera, nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm trong ngõ 132 Khương Trung cùng truy tìm đối tượng. Nhưng vì chiếc xe máy mà người đàn ông đi không có biển số, hình ảnh thu được bị mờ nên vẫn chưa tìm ra hung thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bé gái bị dâm ô