Tin mới

Vụ bé trai 10 tuổi bị bố, mẹ kế hành hạ: Cho con nghỉ học không thông báo, không rút hồ sơ

Thứ sáu, 08/12/2017, 16:40 (GMT+7)

Theo bà Thủy, người bố hành hạ bé trai 10 tuổi dã man sau khi cho con nghỉ học đã không tới rút hồ sơ vì cho rằng, ngôi trường mới K. tới học không yêu cầu nộp hồ sơ.

Theo bà Thủy, người bố hành hạ bé trai 10 tuổi dã man sau khi cho con nghỉ học đã không tới rút hồ sơ vì cho rằng, ngôi trường mới K. tới học không yêu cầu nộp hồ sơ.

Chiều 8/12, bà Nguyễn Bích Thủy, Hiệu phó Trường Tiểu học Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội (ngôi trường bé G.K, bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành từng theo học học lớp 1, lớp 2), cho biết, tất cả hồ sơ của cháu đã được nhà trường cung cấp cho công an P. Nghĩa Đô (Cầu Giấy) để phục vụ điều tra.

Theo bà Thủy, trong 2 năm học tại trường, cháu K. là học sinh ngoan và cả hai năm học đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

 

Đến ngày 5/9/2016, nhà trường không thấy K. được gia đình đưa tới trường khai giảng năm học mới nên có gọi điện cho bố là Trần Hoài Nam thì được biết, anh này cho con chuyển trường.

Tuy nhiên, anh Nam không tới rút hồ sơ vì cho rằng, trường mới con tới học không yêu cầu nộp hồ sơ cũ.

"Mọi liên lạc của nhà trường với bố cháu bé đều qua điện thoại hoặc internet. Chúng tôi mời tới rút hồ sơ nhưng anh Nam không đến nên hồ sơ của con vẫn ở đây.

Chúng tôi cũng nghe mọi người nói, thời gian đầu khi con chuyển đi nơi khác thì vẫn liên lạc với bà nội và được biết, K. vẫn đi học bình thường.

Nếu tới đây, sau khi xử lý xong sự việc, con có nguyện vọng thích quay về trường Ngọc Hà học thì chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng nhận", bà Thủy nhấn mạnh.

Vụ bé trai 10 tuổi bị bố, mẹ kế hành hạ: Cho con nghỉ học không thông báo, không rút hồ sơ - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Bích Thủy.

Hiệu phó Trường Tiểu học Ngọc Hà cũng thông tin, sau khi nhận được thông tin K. bị dã man bởi chính bố và mẹ kế trong suốt gần 2 năm qua, đại diện nhà trường đã tới thăm em.

"Khi chúng tôi tới thăm, con ra chào hỏi. Con vẫn nhận ra tôi và chào. Con còn nói, con chữa khỏi bệnh sẽ xin đi học tiếp ở trường Ngọc Hà vì con rất thích. Tôi cũng thấy K. trò chuyện bình thường, tỉnh táo", bà Thủy cho hay.

Cũng theo hiệu phó Trường Tiểu học Ngọc Hà, khi nhìn thấy K. với các vết thương trên mặt, cơ thể, là một người mẹ bà rất xót xa.

"Con còn là học sinh cũ của trường nên chúng tôi rất thương, xót xa và hôm đó chúng tôi cũng động viên K. cố gắng điều trị khỏi, ngoan ngoãn, sau này lại đi học tiếp", cô Thủy chia sẻ.

Cũng theo thông tin từ cô Thủy, khi còn theo học ở trường K. không có biểu hiện gì khác thường. Gia đình vẫn thực hiện đúng, đủ các khoản đóng góp với nhà trường.

Đồng thời, bà nội rất chăm cháu và nhà lại ngay cạnh đây nên chiều nào cũng qua để cho cháu uống nước cam.

Cũng trong chiều 8/12, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho biết, ngoài chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, UBND quận Cầu Giấy sẽ tạo mọi điều kiện để cháu K. sớm ổn định tâm lý, đi học trở lại.

Đồng thời, trong ngày 7/12, UBND phường Nghĩa Đô và các ban ngành đoàn thể của phường đã phối hợp với Phòng LĐTB&XH quận Cầu Giấy thăm hỏi cháu K. và có văn bản báo cáo UBND TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news