Tin mới

Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường ở nhà trẻ: Mẹ ngất xỉu khi đón thi thể con

Thứ tư, 09/01/2019, 12:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai 17 tháng tử vong tại nhà trẻ, người mẹ sau khi nhìn thấy thi thể con trai đã ngất xỉu tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc bé trai 17 tháng tử vong tại nhà trẻ, người mẹ sau khi nhìn thấy thi thể con trai đã ngất xỉu tại chỗ.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnVietNamNet cho hay, chiều 8/1, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của bé trai 17 tháng tuổi, con của anh Nguyễn Đức Hiếu (37 tuổi, ngụ tại phường Bình Hưng) và chị Nguyễn Thị Thi Chi (trú tại phố 10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết, Bình Thuận).

Gia đình bé trai chờ trưng cầu giám định pháp y tại bệnh viện.

Vợ chồng anh Hiếu có để cháu Nguyễn Đức Thành (17 tháng tuổi) tại cơ sở giữ trẻ tư của bà Trần Thị Nhơn (65 tuổi, ngụ Khu phố 10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết).

Trước đó vào trưa 8/1, vợ chồng anh Hiếu nhận được tin con trai 17 tháng tuổi nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa An Phước. Khi gia đình đến viện thì bác sĩ thông báo bé đã tử vong.

Anh Hiếu xót xa cho biết sángcùng ngày sức khỏe của bé trai vẫn bình thường. Vợ chồng anh Hiếu đều là thợ hồ nên mỗi ngày đưa con đến cơ sở của bà Nhơn gửi với giá 40.000 đồng.

Hình ảnh chị Chi mẹ cháu Thành đau đớn nhận lại thi thể con - Ảnh cắt từ clip

Được biết gia đình bà Nhơn nhận giữ trẻ mà không có sự cho phép của cơ quan chức năng. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ Pháp luật TP.HCM, vào ngày 8/1, khi bé T. đang ngủ trưa thì các bảo mẫu phát hiện bé có biểu hiện co giật nên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó bé đã tử vong.

Người mẹ ngất xỉu ngay khi nhìn thấy thi thể con trai - Ảnh cắt từ clip

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong.

Mới đây trên page Bình Thuận ngày mới, một đoạn clip ghi lại cảnh đưa thi thể bé trai về nhà để chuẩn bị hậu sự trong chiều 8/1.

Theo hình ảnh trong clip, ngay khi nhìn thấy thi thể đứa con trai nhỏ của mình bọc trong một mảnh vải trắng được đưa xuống xe, người mẹ đã ngất xỉu tại chỗ. Người thân nhanh chóng đến đỡ, đưa chị vào nhà chăm sóc.

Đoạn clip xúc động nhận được sự đồng cảm của đông đảo Cộng đồng mạng. Ai nấy đều xót xa trước sự ra đi đột ngột của đứa bé tội nghiệp và hy vọng gia đình sẽ mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news