Tin mới

Vụ bé trai 3 tuổi bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón: Trường đột ngột thông báo đóng cửa

Thứ hai, 16/09/2019, 11:58 (GMT+7)

Sau khi xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, sáng 16/9, các phụ huynh bất ngờ nhận được thông báo từ nhà trường đến đón con về.

Liên quan đến vụ việc bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô BKS: 99B-01.008, ngày 16/9, thông tin từ Phòng GD-ĐT Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, đã đề nghị Công an huyện Tiên Du vào cuộc để điều tra lãm rõ nguyên nhân.

Trường mầm non Đồ Rê Mí, nơi bé trai bị bỏ quên trên xe đang theo học. Ảnh: TP

Trao đổi với PV Tiền phong, ông Phạm Đăng Thuyên - Trưởng Phòng GD-ĐT Tiên Du cho biết, việc cháu bé N.T.L (3 tuổi) bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh thuộc Điểm trường Đồ Rê Mí, xã Hoàn Sơn (Tiên Du) là sự cố đáng tiếc. Điểm trường này do bà Dương Thị Hợp làm chủ cơ sở.

Sang nay, ngôi trường này bất ngờ thông báo đóng cửa. Ảnh: Saostar

Tài xế điều khiển ô tô trên là ông  Nguyễn Công Tỵ (chồng chủ cơ sở, SN 1976, quê Minh Đạo, Tiên Du, Bắc Ninh).

Theo ông Thuyên, Điểm trường này do UBND xã Hoàn Sơn cấp phép, chính vì thế việc dừng hoạt động hay giải thể sẽ phụ thuộc vào quyết định của xã. "Điểm trường này đã được thẩm định và cấp phép đúng quy định", ông Thuyên khẳng định và cho biết tại trường mầm non Đồ Rê Mi có khoảng trên 50 cháu và con số giao động phụ thuộc vào các phụ huynh.

Nhiều phụ huynh không hề biết sự việc bé trai bị bỏ quên trên ô tô đưa đón của cơ sở này.

Để tìm hiểu thêm về vụ việc, sáng nay, PV Saostar đã tìm đến cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí. Tại đây, nhiều giáo viên ở đây cho biết chủ cơ sở đi vắng không tiếp báo chí. Cùng lúc này phía nhà trường cũng đã thông báo cho nhiều phụ huynh đến đón con.

Theo ghi nhận cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí cao khoảng 6 tầng. Trong buổi sáng nay các cô giáo đã lần lượt để các cháu nhỏ cho phụ huynh đón về nhà. Đến 10h cùng ngày cơ sở này đã đóng kín cửa.

Một phụ huynh gửi con tại đây cho biết, sáng nay chị đưa con đến lớp như thường ngày. Tuy nhiên không lâu sau đó chị đang đi làm thì bất ngờ nhận được tin nhà trường thông báo phụ huynh đến đón con.

"Nghe cô giáo gọi điện tôi phải nghỉ làm để thu xếp đến trường. Tôi cũng chỉ nghe thấy giáo viên thông báo cho các con nghỉ học một hôm còn không biết cụ thể tại sao. Giờ tôi lại phải mang con đi gửi nhờ để tiếp tục đi làm", vị phụ huynh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news