Tin mới

Vụ bé trai 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước: Mẹ ruột là nghi phạm

Thứ tư, 14/06/2017, 11:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai 33 ngày tuổi tử vong bất thường trong chậu nước, qua công tác điều tra, công an xác định nghi phạm chính là mẹ ruột của bé trai.

Liên quan đến vụ việc bé trai 33 ngày tuổi tử vong bất thường trong chậu nước, qua công tác điều tra, công an xác định nghi phạm chính là mẹ ruột của bé trai. 

Thông tin trên báo Vnexpress đưa tin cho biết sáng ngày 14/6, nguồn tin từ công an TP. Hà Nội cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, tạm giữ Phan Thị Trinh (20 tuổi, trú tại xã Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra hành vi Giết người. 

Bước đầu, Trinh khai nhận hành vi sát hại con trai mình. 

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vnexpress

Theo người thân và chính quyền, Phan Thị Trinh kết hôn với anh Vũ Đình Hải (29 tuổi) năm 2016 và vừa sinh  bé Vũ Việt Anh được hơn một tháng. 

Trước khi xảy  ra vụ án, Trinh được gia đình chồng và hàng xóm nhận xét là người ngoan hiền, vợ chồng không có xích mích gì, tuy vậy, "chị này đôi lúc có dấu hiệu không bình thường".

Thông tin trước đó trên Trí thức trẻ cho hay, khoảng 5h30 phút sáng ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng (bố chồng Trinh) tỉnh dậy thì phát hiện cháu nội tử vong trong chậu nước cạnh gầm cầu thang của gia đình, trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím. Trên cầu thang của ngôi nhà, mỗi bậc có ghi một từ thể hiện nội dung: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng".

Đêm hôm xảy ra vụ việc, cổng nhà anh Hải cài then bên trong chứ không khóa, cửa phòng vợ chồng anh Hải vẫn mở.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news