Tin mới

Vụ bệnh nhân "tung cước" đạp bác sĩ: Giám đốc bệnh viện lên tiếng

Thứ năm, 05/01/2017, 16:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bác sĩ trẻ ở Bắc Giang bị bệnh nhân "tung cước" vào bụng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên cho biết rất phẫn nộ, bức xúc trước hành vi của bệnh nhân này.

Liên quan đến vụ bác sĩ trẻ ở Bắc Giang bị bệnh nhân "tung cước" vào bụng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên cho biết rất phẫn nộ, bức xúc trước hành vi của bệnh nhân này.

Ngày 5/1, trao đổi với Pv báo Tri Thức Trẻ, bác sĩ Chu Bá Tám, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ bệnh nhân "tung cước" đạp bác sĩ, ông đã mời bác sĩ Đỗ Văn M. lên trao đổi.[mecloud]xRY5ZsyKdY[/mecloud]

Theo bác sĩ Tám, sự việc xảy ra vào chiều ngày 2/1, một nam bệnh nhân bị ngã xe máy và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi bác sĩ M. lại cấp cứu thì bệnh nhân này có hành vi đạp vào bụng bác sĩ. Mặc dù rất đau, nhưng bác sĩ M. vẫn thực hiện cấp cứu, rồi đưa bệnh nhân đi chụp, chiếu.

"Cá nhân tôi thực sự cũng rất phẫn nộ, bức xúc khi xem lại camera, bởi đây là hành vi thiếu văn hóa với bác sỹ đang cấp cứu cho mình mà lại trong những ngày đầu năm. Nhưng do bác sỹ M. không báo cáo lại nên chúng tôi cũng như bảo vệ bệnh viện lúc đó không nắm được để kịp thời để xử lý.

Bác sĩ bị bệnh nhân "tung cước" vào bụng

Tôi cũng đã nói với bác sỹ M., nếu báo ngay lúc đó và cần thiết, chúng tôi sẽ đến nhà bệnh nhân cũng như mời cơ quan công an vào làm việc, xử lý chứ không thể để như vậy được.

Tuy nhiên, bác sỹ M. cũng nói là hai bên đã giải quyết xong và vụ việc nhỏ, vui vẻ nên không muốn có thêm ý kiến gì nữa", báo Trí Thức Trẻ dẫn lời bác sĩ Tám.

Trước đó, trao đổi với PV báo Vietnamnet, bác sĩ M. cho biết, vào chiều ngày 2/1, một nam bệnh nhân bị ngã xe và được 4 người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ M. đã kiểm tra vết thương trên người của bệnh nhân. Khi thấy trên ngực bệnh nhân có vết máu, bác sĩ M. vạch áo lên kiểm tra thì bất ngờ bệnh nhân đạp mạnh vào bụng bác sĩ và chửi.

Sau đó, bác sĩ M. vẫn tiếp tục xử lý vết thương cho bệnh nhân. 

H. Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news