Tin mới

Vụ biệt thự không phép của sếp cấp nước: Phạt hành chính 6 triệu đồng

Thứ năm, 20/04/2017, 09:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xây biệt thự "khủng" trái phép, ngoài việc đình chỉ thi công biệt thự của Tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng vừa bị xử phạt hành chính 6 triệu đồng.

Liên quan đến vụ xây biệt thự "khủng" trái phép, ngoài việc đình chỉ thi công biệt thự của Tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng vừa bị xử phạt hành chính 6 triệu đồng.

Khuôn viên trong khu biệt thự của Tổng giám đốc Soc Trang Waco. Ảnh: Việt Tường

Theo thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, Tuổi trẻ ngày 19/4, ông Trần Hoàng Hợp - Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, ông đã ký quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng đối với ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Sóc Trăng - chủ công trình xây biệt thự không phép ở phường 8.

Ông Ngọ bị xử phạt vì xây dựng công trình không có giấy phép trên đất nông nghiệp.

Trước đó, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng, cho biết đã đình chỉ thi công biệt thự của ông Ngọ trong thời gian 3 tháng. Sau thời gian này, nếu ông Ngọ tiếp tục không bổ sung được các thủ tục có liên quan thì chính quyền thành phố tiếp tục có các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Về việc này, ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng cho hay, đã nhận được yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị ông tường trình về việc chưa chuyển mục đích sử dụng đất, chưa có xây phép mà đã xây dựng nhà ở trên đường Thị Đội, phường 8, TP Sóc Trăng.

Ông Ngọ cho biết đang viết tường trình, và thừa nhận sai sót trong việc xây biệt thự và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của cấp trên.

Được biết, cách đây 2 năm ông Ngọ mua một mảnh đất nông nghiệp rộng 6.500m2 trên đường Thị Nội. Từ đầu năm 2016 đến nay, ông Ngọ khởi công xây dựng biệt thự với những hạng mục hoành tráng, hiện sắp hoàn thành, nhưng chưa chuyển mục đích sử dụng và cũng chưa có giấy phép xây dựng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news