Tin mới

Nhân chứng vụ bốt điện nổ như bom ở Hà Đông: Nạn nhân cháy như đuốc

Thứ sáu, 18/11/2016, 07:51 (GMT+7)

"Nghe tiếng nổ lớn như bom, chúng tôi chạy ra thì thấy 5 người bị bắt lửa và cháy. Trong đó có một người cháy như đuốc...", nhân chứng vụ bốt điện phát nổ ở Hà Đông cho hay.

"Nghe tiếng nổ lớn như bom, chúng tôi chạy ra thì thấy 5 người bị bắt lửa và cháy. Trong đó có một người cháy như đuốc...", nhân chứng vụ bốt điện phát nổ ở Hà Đông cho hay.[mecloud]poh9aggbua[/mecloud]

Vào chiều ngày 17/11, một bốt điện trên phố Minh Khai, quận Hà Đông, Hà Nội bất ngờ phát nổ. Vụ nổ khiến 5 người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Giao Thông, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bốt điện. Thời điểm này, những người đang ngồi uống nước ở quán trà đá của vợ chồng ông Leng và người vợ tên Hạnh đã bị tia lửa bắn vào người gây cháy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Dân Trí

"Sau khi nghe tiếng nổ lớn như bom, chúng tôi vội vàng chạy đến thì nhìn thấy có đến 5 người bị bắt lửa và cháy. Trong đó có một người cháy như đuốc. Ngay lập tức người dân hô hoán nhau mang bình cứu hỏa từ trụ sở Ủy ban MTTQ ra để dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu", báo Giao Thông dẫn lời nhân chứng.

Báo TTXVN đưa tin, ông Đ. (60 tuổi), một trong những nhân chứng trực tiếp chưng kiến vụ nổ cho biết: "Khi ấy, tôi bất ngờ nghe thấy tiếng nổ rất lớn. Quay lại thì thấy bên quán nước cạnh bốt điện khói lửa nghi ngút.". Một người đàn ông đi xe lăn (được xác định là ông Leng) bị lửa bao trùm kín, kêu gào đau đớn. Người dân xung quanh xúm lại, dùng bình cứu hỏa mini dập lửa và đưa nạn nhân ra ngoài.

Nạn nhân của vụ bốt điện nổ. Ảnh: internet

"Bà Hạnh lúc đó cháy hết quần áo, la hét thất thanh. Còn ông Leng thì bị bỏng nặng do lúc xảy ra sự việc ông ấy đang ngồi xe lăn ngay gần sát trụ điện. Hai vợ chồng ông Leng bị cháy hết phần áo và quần không những thế phần da bỏng rất nặng. Mọi người ở đó phải mang bình cứu hỏa, nước ra mới dập lửa cho hai vợ chồng được. Do ông Leng bị tàn tật nên đi lại khó khăn, vụ nổ quá bất ngờ khiến ông ấy chạy không kịp", báo Trí Thức Trẻ dẫn lời bà Nguyễn Thị Hoa (một trong số những nhân chứng) kể lại.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news