Tin mới

Vụ cả gia đình chết cháy: Thi thể 2 mẹ con ôm nhau

Thứ ba, 04/10/2016, 16:29 (GMT+7)

Khám nghiệm hiện trường vụ cháy tiệm đồ cưới, cả gia đình chết thảm ở Sài Gòn, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể hai mẹ con ôm nhau, trong tư thế người mẹ cố che chắn cho con nhỏ...

Khám nghiệm hiện trường vụ cháy tiệm đồ cưới, cả gia đình chết thảm ở Sài Gòn, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể hai mẹ con ôm nhau, trong tư thế người mẹ cố che chắn cho con nhỏ...

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng ngày 4/10, tại cửa hàng dịch vụ đồ cưới trên đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM . Vụ hỏa hoạn đã khiến 3 thành viên trong gia đình chết cháy.

Danh tính nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Trịnh Ngọc Tín (35 tuổi), vợ là chị Nguyễn Phương Thùy (30 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi) và con gái 2 tuổi.

Theo báo VnExpress, những nhân chứng vụ hỏa hoạn cho biết đã nghe thấy tiếng anh Tín kêu cứu, nhưng đành bất lực trước ngọn lửa quá lớn. Bà Trần Thị Mỹ Chi (48 tuổi, hàng xóm anh Tín) cho biết, vào rạng sáng ngày 4/10, bà nghe thấy tiếng nổ lụp bụp và khói bốc lên từ căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Văn Quá nơi vợ chồng anh Tín thuê làm dịch vụ đám cưới. Ngay sau đó, nhiều người ở khu vực đã bỏ chạy đến tìm cách dập lửa, cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do cửa kéo đang đóng chặt, nên nhiều người dùng nước chữa cháy nhưng không có tác dụng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Trong khi đó, anh Lợi (32 tuổi, chủ cửa hàng kinh doanh điện thoại cạnh tiệm đồ cưới) cho biết, đã cùng mọi người cố hết sức giật cửa kéo nhưng nó không bung ra.

"Qua khe cửa tôi thấy lửa đỏ lòm, cháy cao lên tận nóc. Chúng tôi mượn xà beng nạy được cửa thì lửa phừng lên rất dữ dội, tất cả vật dụng đều cháy nên mọi người chỉ kịp kéo chiếc xe máy ra ngoài, không ai dám vào trong", anh Lợi cho hay.

"Bao nhiêu xô nước chúng tôi tạt vào đều vô dụng. Ngọn lửa cháy lớn nhất ở khu vực gắn đồng hồ điện bên trái nhà, lan sang cả biển quảng cáo phía trên. Không biết có phải do điện bị chập mà ra nông nỗi này không", báo VnExpress dẫn lời một nhân chứng khác.

Theo báo Thanh Niên, vợ chồng anh Tín thuê căn nhà trên để mở cửa hàng dịch vụ đồ cưới hỏi được một thời gian khá dài. Hàng ngày, vợ chồng anh Tín sống thân thiện, chan hòa với bà con lối xóm. Sự việc xảy ra khiến mọi người trong khu vực không khỏi xót xa.

Được biết, khi lực lượng PCCC không chế được ngọn lửa thì vợ chồng anh Tín cùng con gái nhỏ đã tử vong. Thi thể anh Tín được phát hiện nằm ở giữa nhà. Cách đó không xa, gần nhà tắm, thi thể chị Thùy cùng con gái nhỏ nằm ở gần nhà tắm, trong tư thế người mẹ đang cố che chở cho con.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news