Tin mới

Vụ cá lạ khổng lồ nặng 1 tấn bơi dọc bờ biển Tuy Hòa: Bỏ lệnh cấm biển

Thứ năm, 19/11/2015, 15:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cá lạ "khủng" nặng 1 tấn bơi dọc bờ biển Tuy Hòa (Phú Yên), Đội Quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa đã tháo dỡ các bảng cảnh báo nguy hiểm, cấm người dân tắm biển.

Liên quan đến vụ cá lạ "khủng" nặng 1 tấn bơi dọc bờ biển Tuy Hòa (Phú Yên), Đội Quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa đã tháo dỡ các bảng cảnh báo nguy hiểm, cấm người dân tắm biển.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 19/11, ông Phạm Hữu Tâm- Đội phó Đội Quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, trưa cùng ngày, đơn vị đã tháo dỡ toàn bộ các bảng cảnh báo nguy hiểm, cấm người dân tắm biển ở Tuy Hòa.[mecloud]txEUzSJaZh[/mecloud]

Cá khổng lồ bơi dọc bờ biển. Clip: Ngân Huỳnh/Dân việt

Ông Tâm cho hay, trong hai ngày qua, không thấy con cá lạ khoảng 1 tấn từng bơi dọc bờ biển Tuy Hòa xuất hiện.

Ông Tâm cũng xác nhận trên báo VnExpress: "Sau khi cá lạ xuất hiện gần sát bờ biển vào sáng sớm và chiều muộn, chúng tôi đã chờ theo dõi nhưng không thấy. Vì vậy, hôm nay đơn vị đã tháo dỡ toàn bộ các bảng cảnh báo nguy hiểm, cấm người dân tắm biển".

Mặc dù cá lạ không thấy xuất hiện, nhưng ông Tâm cũng khuyến cáo người dân khi tắm biển không nên bơi ra xa.

Cá "khổng lồ" nặng 1 tấn bơi dọc bờ biển Tuy Hòa. Ảnh Tiền Phong

Về lý do, cá "khủng" xuất hiện ở gần bờ, ông Tâm nhận định có thể do những ngày qua, vùng biển này xuất hiện nhiều cá sòng và ruốc, nên con cá lạ này đã bơi vào theo để ăn mồi.

Trước đó, vào chiều ngày 16/11 và sáng ngày 17/11, nhiều người dân tắm biển ở TP Tuy Hòa đã phát hiện một con cá rất lớn, con cá dài khoảng 4m, nặng khoảng 1 tấn, có màu đen và bơi dọc bờ biển Tuy Hòa.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, Đội quản lý trật tự tuyến biển TP Tuy Hòa đã thực hiện lệnh cảnh báo nguy hiểm, cấm người dân tắm biển ở Tuy Hòa. Bộ phận cứu hộ biển cũng đang ứng trực 24/24h để theo dõi động tĩnh của con cá lạ.

Xem thêm video: Cặp cá hô 'khủng' 240kg giá trăm triệu phục vụ đại gia Sài Gòn

[mecloud]VQz9Pdh2Ul[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news