Tin mới

Vụ cả nhà thắt cổ tự tử chấn động ở Hà Tĩnh: Trên cơ thể người chồng có một số vết thương?

Thứ bảy, 20/10/2018, 16:13 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin có một số viết thương trên cơ thể người chồng trong vụ cả nhà treo cổ ở Hà Tĩnh, lãnh đao công an tỉnh cho biết việc này cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ và sẽ trả lời sau.

Liên quan đến thông tin có một số viết thương trên cơ thể người chồng trong vụ cả nhà treo cổ ở Hà Tĩnh, lãnh đao công an tỉnh cho biết việc này cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ và sẽ trả lời sau.

Trao đổi với PV Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo Công an huyện Kỳ Anh cho biết đang khám nghiệm hiện trường vụ việc cả gia đình tử vong trong tư thế treo cổ ở thôn Minh Hợp, xã Kỳ Hợp, Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Bước đầu phát hiện có hai bức thư nghi của hai vợ chồng nạn nhân để lại. Nội dung bức thư nói đến bí bách trong cuộc sống nên tìm đến cái chết. Sau khi thắt cổ hai đứa con xong rồi đến hai vợ chồng.

Danh tính của các nạn nhân được xác định gồm: Chồng Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), vợ Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

Theo Đại tá Đặng Hoài Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết Cơ quan Công an tỉnh đang điều tra vụ việc. 

“Cơ quan điều tra phải tiếp tục xác định yếu tố dẫn đến việc các nạn nhân chết để xử lý; còn nguyên nhân nào dẫn việc các nạn nhân tự treo cổ, yếu tố nào tác động đến tư tưởng của các nạn nhân thì cơ quan công an đang ráo riết để tập trung kết luận sớm”, ông Sơn nói.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VNE

Cũng trao đổi với PV Infonet, ông Đặng Hoài Sơn cho hay, có 2 bức thư tuyệt mệnh của các nạn nhân để lại, theo nhận định ban đầu thì một bức thư của người chồng và một bức thư của người vợ. Nội dung trong các bức thư thể hiện uẩn khúc trong gia đình, trong cuộc sống.

Về thông tin trên cơ thể anh Nguyễn Tiến Thành có một số viết thương thì ông Sơn trả lời “việc này cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ, sẽ trả lời sau”.

Trong một diễn biến liên quan đến cái chết của gia đình này, ông Nguyễn Văn Hà (51 tuổi, bố chị Thanh) cho PV Đại Đoàn Kết hay, trong quá trình điều tra vụ ăn trộm điện thoại, anh Thành được một người cùng xóm tên X. hỗ trợ một số khoản tiền trong quá trình giải quyết hậu quả vụ án.

"1 tuần nay ngày nào tôi cũng thấy X. đến nhà con tôi đòi 70 triệu đồng. Vì không có tiền trả nên X. bắt thằng Thành phải trả lãi một ngày 300 nghìn đồng. Sáng nay, cả gia đình con tôi xảy ra chuyện nhưng vẫn còn thấy nó đến đây để đòi tiền”, ông Hà kể.

Cũng theo ông Hà, vợ chồng Thành thuộc diện hộ cận nghèo, năm 2017 bị bão số 10 làm sập nhà nên được hỗ trợ 40 triệu đồng xây nhà ở. Hai vợ chồng phải thế chấp sổ đỏ của gia đình vay 100 triệu đồng xây phần thô, mượn sổ đỏ của ông để vay thêm 50 triệu nữa nhưng đến giờ ngôi nhà vẫn chưa hoàn thiện. Cánh cửa chưa lắp, cả gia đình ở trong căn nhà trống hơ, trống hoác, không có vật dụng gì giá trị.

Anh Thành mồ côi mẹ lúc mới lên 7 tuổi, bố cũng mất cách đây chừng 5 năm. Thành lấy vợ là chị Nguyễn Thị Huyền Thanh chỉ ở nhà làm việc vặt trong gia đình vì sức khỏe yếu. Hai vợ chồng anh Thành còn phải nuôi thêm chị gái là Nguyễn Thị Liễu (30 tuổi), vì bị nhiễm chất độc da cam.

Trước tình cảnh đau xót cả 4 người trong gia đình anh Thành tử vong, sáng nay các cơ quan, đoàn thể và người dân xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã đứng ra quyên góp tiền làm đám tang cho 4 nạn nhân.

Hà Trang (tổng hợp) 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news