Tin mới

Vụ ca sĩ Châu Việt Cường nhét đầy tỏi vào miệng bạn gái: Hàng xóm sợ hãi phải đến nhà người thân ở

Thứ ba, 06/03/2018, 08:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường gây ra cái chết của một cô gái trẻ ở Hà Nội, hàng xóm sinh sống cạnh phòng nạn nhân tử vong cho biết, sau khi xảy ra sự cố một số người sợ hãi đã phải đến nhà người thân tá túc.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường gây ra cái chết của một cô gái trẻ ở Hà Nội, hàng xóm sinh sống cạnh phòng nạn nhân tử vong cho biết, sau khi xảy ra sự cố một số người sợ hãi đã phải đến nhà người thân tá túc.

Hình ảnh Tiết lộ chân dung cô gái tử vong có liên quan đến Châu Việt Cường số 3

Chân dung nạn nhân. Ảnh: FBNV

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào sáng 5/3 người dân sống ở khu tập thể nằm trong khu phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), phát hiện Nguyễn Việt Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường như bị "phê" ma tuý.

Người dân lập tức thông báo lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng có mặt thì phát hiện trong căn phòng mà Cường ở cùng 3 người khác vào đêm hôm trước có thi thể 1 cô gái nên đã nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Tối cùng ngày, khi PV Thời đại có mặt tại khu tập thể nằm trong phố Nguyễn Văn Ngọc, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết hoảng sợ về sự việc trên.

Bà Nguyễn Thị S. (người dân khu tập thể) cho biết, vào sáng ngày 5/3, một số người dân ở khu tập thể nhìn thấy Cường cầm trên tay nhiều vật dụng không rõ là gì, mồm liên tục khấn vái, nói nhảm đi từ cầu thang xuống khiến ai nấy đều hoảng sợ.

Sau đó, anh ta lại chạy vào phòng với những biểu hiện bất thường nên mọi người đã thông báo cơ quan chức năng.

"Vào sáng 5/3, khi bà S. đang đi làm thì nhận được một cuộc điện thoại của người thân gọi đến, bảo ở gần nhà mình vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 cô gái trẻ tử vong.

Sau cuộc điện thoại tôi cảm thấy rất sợ hãi nhưng vẫn cố bình tĩnh về nhà xem có chuyện gì xảy ra", bà Nguyễn Thị K. (55 tuổi, người dân sinh sống ngay cạnh ngôi nhà xảy ra án mạng chia sẻ.

Cũng theo bà K., sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, một số hộ dân sinh sống cạnh với căn phòng của nạn nhân do sợ hãi nên đã phải tạm di chuyển đến nhà người thân để ở nhờ.

Liên quan đến sự việc trên, theo tin tức trên Lao động, Công an nhân dân, tối 5/3, cơ quan CSĐT điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã có kết quả xác minh ban đầu về vụ cô gái tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, sau khi đi hát về, Nguyễn Việt Cường và ca sĩ mới nổi Nam K. (tức Đoàn Quý Ng., quê Thừa Thiên – Huế) đã rủ chị Trần Mỹ H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên P.A.(chưa xác định được nhân thân) đến nhà anh T., ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị).

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng.

Do có ảo giác bị ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Sau đó Châu Việt Cường đã cho củ tỏi còn nguyên vào miệng H. khiến nữ sinh này nghẹn thở dẫn đến tử vong.

Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi nằm ở miệng chị H., trong đó có 3 củ tỏi nguyên và 1 củ tỏi đã chặn đúng lưỡi, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news