Tin mới

Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Thực hư thông tin xuất hiện 2 thầy cúng

Thứ tư, 07/03/2018, 11:53 (GMT+7)

Có một số thông tin cho rằng, sau khi Châu Việt Cường vô ý hại chết cô gái trẻ, người có tên Phạm Đức Thế đã gọi cho 2 thầy cúng đến để “trừ tà ma" ?!. Vậy thực hư việc 2 thầy cúng tố giác ra sao?

Có một số thông tin cho rằng, sau khi Châu Việt Cường vô ý hại chết cô gái trẻ, người có tên Phạm Đức Thế đã gọi cho 2 thầy cúng đến để “trừ tà ma" ?!. Vậy thực hư việc 2 thầy cúng tố giác ra sao?

Liên quan tới vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường vô ý hại chết chị Trần Mỹ H. (SN 1998, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong phòng 208, khu tập thể Kim Mã trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) và thông tin việc 2 thầy cúng tới công an phường trình báo sự việc, phóng viên báo Người Đưa Tin đã vào cuộc tìm hiểu.

Sáng ngày 7/3, Trung tá Phạm Văn Thịnh – Trưởng công an phường Cống Vị cho biết: “Thông tin việc 2 thầy cúng tới trình báo công an phường là không đúng, chính thức hôm đó cảnh sát khu vực của chúng tôi tuần tra, phát hiện sự việc và bắt giữ đưa các đối tượng về trụ sở công an phường để điều tra. 

Hiện tại toàn bộ hồ sơ vụ án đã được chuyển lên cơ quan điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật”.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, sáng ngày 5/3, Châu Việt Cường và ca sĩ Nam Khang cùng chị H. và cô gái tên Phượng A. đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để tổ chức sử dụng ma túy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Châu Việt Cường khai rằng, đêm ngày 4/3, Cường cùng chị H. và một số người bạn (trong đó có cả ca sĩ trẻ Nam Khang) đến nhà ở tập thể ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, nhóm này có sử dụng ma túy tổng hợp.

Đến khoảng 8h sáng 5/3, do bị phê ma túy nên Cường nghĩ rằng chị H. bị ma nhập nên đã đi xuống chợ bên dưới nhà mua tỏi để trừ “tà ma”.

Châu Việt Cường rắc tỏi quanh phòng để trừ “ma”, rồi cùng chị H. nhai tỏi. Tiếp đó, Châu Việt Cường lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H..

Khi lực lượng công an tới căn phòng mà nhóm ca sĩ Châu Việt Cường đã ở, nơi đây vẫn còn vương vãi nhiều tỏi tươi. Bản thân Châu Việt Cường vào thời điểm đó vẫn còn trong tình trạng “ngáo” ma túy.

Kết quả pháp y tử thi bước đầu xác định, trong miệng của nạn nhân H. có 33 nhánh tỏi, dẫn đến tắc phế quản, tắc đường hô hấp, gây tử vong.

Tại cơ quan công an, ca sĩ Nam Khang khai nhận tối 4/3, Châu Việt Cường đã rủ anh đến căn hộ nơi xảy ra vụ việc chơi. Nhưng Khang chỉ ở lại đến gần sáng rồi rời đi trước khi Cường nhét tỏi vào miệng nạn nhân khiến cô tử vong.

Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại của Nam Khang. Vào 18h ngày 6/3, nam ca sĩ được về nhà.

Nói về Châu Việt Cường, Khang cho biết hai người khá thân thiết vì từng hợp tác. Chuyện xảy ra là ngoài ý muốn của bất cứ ai, kể cả Châu Việt Cường.

Hiện vụ án đang được công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phong Ba

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news