Tin mới

Vụ cháy chung cư kinh hoàng 13 người chết: Rơi nước mắt lời kể của nhân chứng

Thứ sáu, 23/03/2018, 08:17 (GMT+7)

Một cô gái nói mở cửa hầm G, nghe được tiếng kêu cứu nhưng không cô thể làm gì được...

Một cô gái nói mở cửa hầm G, nghe được tiếng kêu cứu nhưng không cô thể làm gì được...

Dân TríNgười lao động cho hay một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại chung cư Carina Plaza (quận 8, TP. HCM) khiến 13 người thiệt mạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Người lao động

Mặt mũi chân tay đều ám đen khói, chị Nguyễn Thu Lợi cho hay lúc đó chị không còn cảm xúc gì, chỉ nghĩ rằng soosngd dược thì sống mà chết thì chết. 

Chị cho biết cả nhóm của chị hơn chục người của chị chạy lên thấy nguy hiểm thì dừng lại ở tầng 11 và may mắn được cứu sống.

Chị Khang (ngụ tầng 3 chung cư) vẫn không khỏi bàng hoàng khi kể lại "Khi chạy ra thấy khói đã lên đến đây rồi, chị ngó trước ngó sau cũng không được nên cuối cùng đã phải nhảy lầu". 

Cũng theo chị Khang lúc đó không còn đầu óc để nghĩ được gì, chỉ nghĩ nhảy đại xuống bên dưới để thoát khỏi đám cháy. 

Chị Khang cũng cho biết thêm vào thời điểm xảy ra vụ cháy không có chuông báo động gì. 

Một người đàn ông khác cũng cho hay khi đang ngủ thì thấy khói lan hết vào căn nhà của khu chung cư.Anh đã hốt hoảng đóng cửa, lấy mền và vô phòng tắm xả nước, sau đó chạy ra ngoài. Người đàn ông cũng bức xúc với việc xảy ra đám cháy lớn nhưng hệ thống báo cháy không làm việc. 

Cũng theo người đàn ông này thời điểm trước Tết, BQL cũng đã thu tiền nhưng đến khi xảy ra vụ cháy thì không có báo động "Phải phạt mấy người này tội giết người vì nếu báo cháy đoàng hoàng thì không có ai chết hết trơn", người đàn ông bức xúc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news