Tin mới

Vụ cháy khiến bé trai 2 tuổi tử vong: Cha đã trùm chăn nhúng nước bảo vệ nhưng cậu bé vẫn qua đời do quá yếu

Thứ hai, 26/03/2018, 13:46 (GMT+7)

Trong ngọn lửa dữ dội, người bố chạy lên tầng cứu 2 người con của mình thoát sang nhà hàng xóm, thế nhưng khi anh chạy xuống cứu vợ và đứa con nhỏ 2 tuổi thì khói đã bao trùm cả căn nhà...

Trong ngọn lửa dữ dội, người bố chạy lên tầng cứu 2 người con của mình thoát sang nhà hàng xóm, thế nhưng khi anh chạy xuống cứu vợ và đứa con nhỏ 2 tuổi thì khói đã bao trùm cả căn nhà...

Khoảng 2h sáng ngày 26/3, ngọn lửa lớn bất ngờ bùng phát tại nhà anh Dương Đức Thảo trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM.

Vụ cháy xảy ra lúc cả gia đình anh Thảo đang yên giấc, lúc anh phát hiện ra thì cả căn nhà đã bị khói lửa bao trùm.

Hỏa hoạn đã làm đứa con nhỏ nhất của anh Thảo tử vong. Bé là Dương Đức T., mới chỉ 2 tuổi, lực lượng PCCC cứu được bé ra khỏi đám cháy thế nhưng bé lại mất ngay sau đó vì quá yếu.

Vụ cháy khiến bé trai 2 tuổi tử vong: Cha đã trùm chăn nhúng nước bảo vệ nhưng cậu bé vẫn qua đời do quá yếu - Ảnh 1.

Căn nhà của anh Thảo cháy rụi sau vụ hỏa hoạn.

Chú Huỳnh Công Thành (62 tuổi) là người hàng xóm sát nhà anh Thảo cho biết vào thời điểm xảy ra cháy, chú tỉnh dậy vì nghe tiếng la hét của người dân.

Vụ cháy xảy ra quá bất ngờ cướp đi sinh mạng bé T., chú Thành chưa hết bàng hoàng kể lại:

"Khoảng 2h tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng người ta la hét ở quán đằng trước, tôi mới mở cửa ra thấy người ta đang dập lửa mà chưa thể phá cửa được.

Lúc đó trong nhà, 2 bố mẹ với đứa nhỏ ngủ tầng trệt, 2 đứa lớn ngủ trên lầu. Ba nó chạy lên lầu đưa 2 đứa lớn qua cửa sổ qua mái nhà hàng xóm sau đó mới chạy xuống cứu vợ và đứa nhỏ còn lại.

Ba nó xuống dưới, mở được cánh cửa thì gió lại tạt khói lùa vào, bao trùm cả cầu thang nên 3 người không chạy lên lầu được mà buộc phải chạy vô nhà tắm để nhúng cái mền vào nước rồi trùm lên.

Sau đó cứu hỏa vào giải cứu được 2 bố mẹ với đứa nhỏ, nhưng đứa nhỏ đã yếu quá rồi...".

photo-2

Người dân quanh khu vực đau đớn vì sự cố kinh hoàng khi vụ cháy đã làm bé T. tử vong.

Vụ cháy bất ngờ đã khiến những người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng. Ai cũng xót xa khi biết tin bé trai 2 tuổi qua đời. Nhiều người thân và hàng xóm đã đến để chia buồn và động viên gia đình gặp nạn.

Hiện cơ quan chức năng cùng gia đình đang thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news