Tin mới

Vụ cháy nhà 6 người tử vong: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Thứ bảy, 22/12/2018, 09:47 (GMT+7)

Qua tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, thu thập thông tin ban đầu, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân bị cháy là do hàn xì sửa chữa dẫn đến chập điện, gây cháy

Qua tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, thu thập thông tin ban đầu, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân bị cháy là do hàn xì sửa chữa dẫn đến chập điện, gây cháy. 

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngTiền Phong cho hay liên quan đến vụ cháy lớn tại nhà hàng Ruby trên đường Nguyễn Trãi (TX. Long Khánh, Đồng Nai) vào chiều 21/12 khiến 6 người chết, đến 21h cùng ngày, người dẫn vẫn tập trung rất đông tại đây. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Tiền Phong

Tại hiện trường, trên con đường rộng thoáng, nhà có chiều rộng khoảng 15 m khá kiên cố đã cháy đen. Lực lượng cảnh sát, dân phòng vẫn phong tỏa, chốt chặn, phân luồng giao thông. 

Hiện những người liên quan đến cơ sở này không ai có mặt tại hiện trường. 
Theo lời kể của một số nhân chứng cho hay nơi xảy ra vụ cháy ở phía trước nhà, khi mới cháy họ có nghe tiếng nổ. Bước đầu cơ quan chức năng xác định là do hàn xì sửa chữa dẫn đến chập điện gây cháy nổ.

Vụ cháy thảm khốc đã khiến 6 người tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Thông tin trước đó cho hay chiều ngày 21/12, một vụ cháy đã xảy ra tại phường Xuân Hòa, TX. Long Khánh khiến 6 người tử vong, một người đang nguy kịch. 

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Long Khánh xác nhận đã tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy xảy ra cùng ngày trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó 6 người đã không qua khỏi.

Người dân sau khi phát hiện cháy đã tổ chức cứu chữa nhưng khói lửa nhanh chóng bao trùm. Lực lượng chức năng điều gần chục xe chữa cháy và gần 100 lính cứu hỏa đến hiện trường, đục tường để cứu các nạn nhân nhưng hậu quả đã rất nặng nề.

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân tử vong đều rất trẻ, trong đó có nam nạn nhân là chủ nhà hàng, anh Phạm Hữu Khánh Duy, 35 tuổi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news