Tin mới

Vụ cháy nhà hàng Bếp Mường: Lực lượng chức năng cứu được 17 người

Chủ nhật, 04/02/2018, 10:43 (GMT+7)

Lãnh đạo phòng CSPCCC số 1 cho biết, lực lượng chức năng đã cứa được 17 người trong vụ cháy nhà hàng Bếp Mường ở quận Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo phòng CSPCCC số 1 cho biết, lực lượng chức năng đã cứa được 17 người trong vụ cháy nhà hàng Bếp Mường ở quận Hai Bà Trưng.

Liên quan đến vụ trên phố Cao Đạt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tối 3/2, trao đổi với PV, Trung tá Phạm Trung Hiếu - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết:

Sau khi nhận được tin báo cháy tại một nhà hàng ở số 8 Cao Đạt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã điều động đội chữa cháy bằng xe mô tô tới hiện trường trước, cùng với đó là các xe cứu hỏa, xe thang nhanh chóng tới hiện trường cứu người mắc kẹt, và dập lửa.

Tại hiện trường, các chiến sỹ chữa cháy di chuyển bằng xe máy đã tiếp cận trước, đeo bình thở lên các tầng có người mắc kẹt, động viên, trấn an mọi người, đồng thời hướng dẫn người dân thoát khỏi tòa nhà bằng cầu thang bộ và xe thang của Cảnh sát PCCC.

Vụ cháy nhà hàng Bếp Mường: Lực lượng chức năng cứu được 17 người - Ảnh 1.

Toà nhà xảy ra vụ cháy.

Cũng theo trung tá Hiếu cho biết, đơn vị đã cứu được khoảng 17 người. Vụ hỏa hoạn xảy ra ở tầng 2 của tòa nhà cũng đã được Cảnh sát PCCC số 1 dập tắt ngay sau đó.

Trước đó vào khoảng 18 giờ ngày 3/2, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà hàng nằm trên tầng lửng toà nhà Hado Building, số 8 Cao Đạt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo nhân chứng, khi phát hiện lửa cùng khói đen bao phủ, nhiều người hô hoán để người trong tòa nhà thoát ra ngoài.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã nhanh chóng điều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa, cứu nạn.

Bước đầu không có thiệt hại về người nhưng đã khiến người trong tòa nhà, người dân xung quanh một phen thất kinh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news