Tin mới

Vụ cháy ở tầng 31 chung cư HH Linh Đàm: Phát hiện một phụ nữ tử vong

Thứ hai, 10/12/2018, 20:27 (GMT+7)

Khi tiếp cận hiện trường vụ cháy căn hộ tại tầng 31 chung cư HH Linh Đàm, lực lượng chức năng phát hiện có một phụ nữ tử vong.

Khi tiếp cận hiện trường vụ cháy căn hộ tại tầng 31 chung cư HH Linh Đàm, lực lượng chức năng phát hiện có một phụ nữ tử vong.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, khoảng 14h30 ngày 10/12, người dân phát hiện lửa và khói bốc ra nghi ngút từ căn hộ thuộc toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Nhân chứng cho biết ngọn lửa xuất phát từ một căn hộ nằm trên tầng 31 của tòa nhà. Khi phát hiện hỏa hoạn, người dân hô hoán di tản ra khỏi tòa chung cư.

Tại hiện trường, những mảnh kính vỡ từ trên cao vương vãi khắp mặt đất, nhiều người ôm con nhỏ vội vã chạy khỏi tòa nhà. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh GĐVN

Ngay khi nhận được thông tin, đội Cảnh sát PC&CC sở tại đã cử 3 phương tiện, cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đến 15h45 phút, ngọn lửa được khống chế, về thiệt hại tài sản cũng chưa được thống kê.

Liên quan đến vụ cháy căn hộ tại tầng 31 chung cư HH Linh Đàm, tối 10/12, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có một phụ nữ tử vong.

Theo cán bộ Công an quận Hoàng Mai, về nguyên nhân hỏa hoạn cũng như danh tính nạn nhân cụ thể như thế nào cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news