Tin mới

Vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị cấm yêu em vợ: Thêm 2 nạn nhân tử vong

Thứ bảy, 11/06/2016, 10:25 (GMT+7)

Liên quan vụ bị ngăn cấm yêu em vợ mới 13 tuổi, chồng đổ xăng đốt cả nhà, thêm 2 nạn nhân tử vong khi được chuyển xuống TP HCM cấp cứu.

Liên quan vụ bị ngăn cấm yêu em vợ mới 13 tuổi, chồng đổ xăng đốt cả nhà, thêm 2 nạn nhân tử vong khi được chuyển xuống TP HCM cấp cứu.

Trả lời báo chí sáng ngày 11/6, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, do vết thương quá nặng hai con gái của bà là Hoàng Thị Ninh (24 tuổi), Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) đã tử vong. Hiện hai cháu nhỏ là Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn) và Vương Quốc Đạt (hơn 1 tháng tuổi, con chị Ninh) đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, báo Giao thông đăng tải. Theo đó, vào tối ngày 10/6, 4 nạn nhân vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị ngăn cấm yêu em vợ đã được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để chữa trị.

Vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị cấm yêu em vợ: Thêm 2 nạn nhân chết. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Tuy nhiên, đi được nửa đường, bệnh nhân Hoàng Thị Ninh tử vong. Đến khoảng 3h ngày 11/6, bệnh nhân Hoàng Thị Khèn cũng đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 10/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận 5 bệnh nhân bị bỏng nặng gồm: Ngô Quốc Lộc (SN 1993), Hoàng Thị Ninh (SN 1991), Hoàng Thị Khèn (SN 1997), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn và anh Lộc) và Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con chị Ninh), cùng ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, sau khi nhập viện anh Ngô Quốc Lộc đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, bà Đinh Thị Hương (SN 1968, mẹ chị Khèn) cho biết, cách đây hơn 2 năm chị Khèn và anh Lộc lấy nhau, và có với nhau cháu Quốc Anh. Do mâu thuẫn nên đến cuối năm 2015, chị Khèn và Lộc ly thân.

Sau khi ly thân, Lộc có mối quan hệ với em vợ là Hoàng Thị X. (SN 2003, em gái chị Khèn). Hai người đã bỏ nhà đi vào TP HCM sống chung. Gia đình phát hiện sự việc, đã ra sức ngăn cấm, nhưng Lộc không nghe.

Vào khoảng 22h ngày 9/6, Lộc mang can xăng đến nhà bà Hương nói chuyện. Tại đây, Lộc đã tạt xăng lên mọi người đốt, và đổ xăng lên mình tự thiêu. Vụ việc đã khiến 5 người bị bỏng nặng, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news