Tin mới

Vụ chủ khách sạn mua dâm trẻ em: Nạn nhân tiết lộ ân nhân cứu mạng bí ẩn

Thứ hai, 22/06/2015, 19:24 (GMT+7)

Vị khách tốt bụng đã cho Q. tiền và liên lạc với gia đình Q. để người nhà đến cứu em.

Vị khách tốt bụng đã cho Q. tiền và liên lạc với gia đình Q. để người nhà đến cứu em.

Liên quan tới vụ chủ khách sạn ở Cà Mau mua dâm trẻ em gây xôn xao dư luận, nạn nhân Q. - 14 tuổi, (người bị ép bán dâm cho vị đại gia này) vừa mới tiết lộ một số thông tin về người khách bí ẩn đã giúp em được giải thoát khỏi tay chủ chứa.

Theo lời Q. kể, nhiều lần bị bà Châu ép bán dâm, em cũng có ý định trốn nhưng bà Châu mang "xã hội đen" ra dọa khiến em vô cùng sợ hãi.

“Có lần khách vào nhậu, em xin vào trực bàn thì một lúc sau cái anh hiền hiền trong bàn rủ em đi khách sạn nhưng không mua dâm mà xin số điện thoại rồi cho 500.000 đồng. Lúc đó, em chỉ cho số điện thoại của em nhưng anh ấy gọi không được vì bà chủ giữ máy”, Q. kể.

Q. sau khi được giải thoát khỏi chủ chứa tên Châu (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Theo tin trên báo Thanh niên, Q. cho biết, , khoảng 3 - 4 ngày sau, người khách hiền hiền lại đến quán và kêu bà chủ cho lựa chọn tiếp viên. Lúc đầu anh này cứ chạy tới, chạy lui ngang qua quán và nhìn bảng hiệu, bà Châu nghi ngờ điều gì đó nên không cho em ra tiếp. Một lúc sau, anh khách chê chị kia mập và đòi kiếm tiếp viên mình dây, không thì đòi về, nên bà chủ mới cho em ra tiếp khách.

"Vào bàn uống bia được một lúc, người khách đó lại rủ em đi khách sạn nhưng đến nơi chỉ xin số điện thoại, hỏi địa chỉ nhà của em ở dưới quê và tiếp tục cho em 500.000 đồng. Ảnh sau đó gọi về nhà em kêu người tới cứu em".

Được biết, khi người khách có số điện thoại mẹ của Q., Q. vài lần thấy anh này chạy ngang qua quán. Đến trưa 16.6, số điện thoại lạ gọi vào máy của mẹ Q., anh này giục gia đình ra Cà Mau tìm cách giải thoát thiếu nữ. Cơ quan công an vào cuộc. Q. được giải cứu.

Trước đó, ngày 16/6, bà X. đến Công an phường 9, TP Cà Mau tố giác rằng con gái của bà là Q., sinh ngày 10/1/2000 (hơn 14 tuổi) đang bị chủ quán bia ôm N.D., thuộc khóm 4, phường 9, TP Cà Mau giam lỏng, không cho gia đình dẫn về. Bà chủ quán bia cho biết, X. có vay mượn tiền của người này nên muốn dẫn con về thì gia đình phải trả hết số tiền nợ 7 triệu đồng.

Qua xác minh tố cáo của bà X., Công an đã tiến hành xác minh và tìm ra một sự thật bất ngờ, Q. đã bị ép bán dâm nhiều lần và bị chủ quán N. D là bà Lâm Thị Ch. khống chế lỏng.

Thông tin ban đầu, khoảng giữa tháng 5/2015, Q. tìm đến quán bà Ch. để xin làm tiếp viên bia ôm cho bà, không hưởng lương chỉ hưởng tiền boa của khách. Q. cũng bị buộc phải bán dâm theo sự điều khiển của bà Ch. Khi khách có nhu cầu, bà Ch. sẽ chỉ định Q. đi bán tại nhà trọ T.T gần quán bà Ch.

Qua lời khai của các nhân chứng, Công an xác đinh Q. đã từng bán dâm cho ông T.V.L., chủ khách sạn B., phường 9, TP Cà Mau, tại nhà trọ T.T.. Q. đã bị buộc bán cho ông L. hai lần, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2015, mỗi lần mua ông L. trả 500 ngàn đồng cho cả tiền mua dâm và tiền phòng. Tuy nhiên, Q. không được nhận đồng nào từ số tiền này mà toàn bộ do bà Ch. nắm giữ.

Với các chứng cứ thu thập được, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cà Mau đã thông qua VKSND TP Cà Mau, tiến hành bắt khẩn cấp ông L., bà Ch. vào lúc 22 giờ tối 16/6/2015.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news