Tin mới

Vụ chủ nhà nghỉ tử vong khi bị mời lên làm việc: Thông tin chính thức từ công an

Thứ năm, 18/10/2018, 14:35 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu cơ quan chức năng nhận định là do bà N. dùng kéo tự đâm vào vùng ngực, vùng cổ khiến thủng phổi và động mạch dẫn tới tử vong.Nhận định bà N. đã quyên sinh để trốn tội.

Nguyên nhân ban đầu cơ quan chức năng nhận định là do bà N. dùng kéo tự đâm vào vùng ngực, vùng cổ khiến thủng phổi và động mạch dẫn tới tử vong.Nhận định bà N. đã quyên sinh để trốn tội.

Liên quan vụ án bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, trú xã Ninh Sim) tử vong tại trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa, ngày 17/10, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Trọng Chinh, chồng nạn nhân cho biết gia đình vừa có đơn gửi Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị khởi tố vụ án chết người.

Theo nội dung đơn của ông Chinh, chiều 13/10, Công an thị xã Ninh Hòa giữ bà Nhung để xác minh, làm rõ dấu hiệu vi phạm pháp luật về ngành nghề kinh doanh nhạy cảm.

Đến 18h cùng ngày, công an đưa bà Nhung về trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa làm việc. Đến 8h sáng 14/10, ông Chinh nhận điện thoại từ Chủ tịch UBND xã Ninh Sim, thông báo vợ ông đã tử vong sau khi dùng kéo tự đâm vào cổ.
Ông Chinh cho hay trong quá trình kinh doanh, gia đình chưa lần nào bị xử phạt hành chính vì vi phạm các quy định về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, tinh thần vợ ông bình thường, không mâu thuẫn với ai. Việc vợ ông tự sát như thông báo của Công an thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở.

“Tôi đề nghị cơ quan điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố vụ án chết người để làm rõ các nội dung. Đó là nguyên nhân nào dẫn đến cái chết của vợ tôi? Ai là người phải chịu trách nhiệm? Có hay không dấu hiệu của việc bắt giữ người trái pháp luật, dẫn đến hậu quả là cái chết của vợ tôi”, ông Chinh nêu trong đơn.

Gia đình bà N. đau xót trước cái chết quá bất ngờ. Ảnh Vietnammoi

Ngày 18/10, Công an TX.Ninh Hoà phối hợp cùng Công an tỉnh Khánh Hoà đã có những kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân cái chết của bà H.T.N. (SN 1973, ngụ xã Ninh Sim, TX.Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà).

Trên trang Thời Đại cho hay, sau khi tiến hành kiểm tra nhà nghỉ T.N. tại thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, TX.Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà, công an phát hiện tại 1 phòng của nhà nghỉ có một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Sau đó, Công an đã tiến hành mời chủ nhà nghỉ nói trên là bà N. về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, bà N. thừa nhận sử dụng nhà nghỉ trên để chứa mại dâm

Khoảng 22h cùng ngày, tại phòng làm việc của đội CSĐT TP về trật tự xã hội, một đồng Chí Trung uý đã phát hiện bà N. tay cầm kéo rớt xuống đất. Trên cổ bà N. có chảy nhiều máu nên đồng chí này đã hô hoán. Sau đó, các đồng chí khác chạy lại và đưa bà N. đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa TX.Ninh Hoà. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nê bà N. đã tử vong ở bệnh viện. Phía Công an TX.Ninh Hoà cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể cho phía gia đình để mai táng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bà N. dùng kéo tự đâm vào vùng ngực, vùng cổ. Vết thương làm thủng phổi và động mạch chủ dẫn tới tử vong. Nhận định bà N. đã quyên sinh để trốn tội.

Trao đổi với PV Đời sống & Pháp lý,  bác sĩ Lê Quang Lệnh, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa cho biết bà N. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo ông Lệnh, bệnh nhân N. hôn mê sâu, thở ngáp, tứ chi lạnh, da và niêm mạc nhợt. Bác sĩ không bắt được mạch, điện tim nhịp nối, nghe rời rạc.

“Máu chảy ướt đẩm áo, khi đưa qua bệnh viện thì chỉ rỉ máu, không còn như trước. Kíp trực đã tiến hành cấp cứu, hồi sức tích cực, truyền dịch, xử lý thuốc nhưng không hiệu quả. Khoảng 30 phút sau bệnh nhân tử vong. Khả năng năng vết thương nặng ở cổ và ngực vì liên quan đến tim, tổn thương mạch máu lớn.

Bệnh nhân có 6 vết thương, trong đó có 5 vết thương sâu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news