Tin mới

Vụ Chủ tịch xã quan hệ bất chính với nhân viên: Hàng loạt lãnh đạo cáo bận

Thứ tư, 10/10/2018, 21:39 (GMT+7)

Liên hệ để xác minh thông tin Chủ tịch xã UBND Long Hưng, huyện Văn Giang quan hệ bất chính cùng nhân viên trong nhà nghỉ, từ lãnh đạo xã Long Hưng đến huyện Văn Giang đều cáo bận và vắng mặt bất thường

Liên hệ để xác minh thông tin Chủ tịch xã UBND Long Hưng, huyện Văn Giang quan hệ bất chính cùng nhân viên trong nhà nghỉ, từ lãnh đạo xã Long Hưng đến huyện Văn Giang đều cáo bận và vắng mặt bất thường.

Mới đây, một video dài 40 phút được cho là ghi lại hình ảnh nhạy cảm liên quan đến ông Phạm Văn M. (SN 1961, Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) và một nữ nhân viên đang gây xôn xao dư luận.

Sáng 10/10, PV Báo Giao thông đến trụ sở UBND xã Long Hưng để tìm hiểu thực hư thông tin. Tuy nhiên, sau khi ông M. "hứa" với PV đợi "một chút" thì chỉ trong giây lát, vị này đã không còn có mặt ở trụ sở làm việc.

Theo hướng dẫn của cán bộ UBND xã Long Hưng, PV báo này làm thủ tục đăng ký làm việc với ông M. nhưng sau một hồi "quanh co", bộ phận văn phòng báo ông M. đã ra ngoài.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong sáng nay, PV báo VOV.VN đến phòng làm việc của ông Phạm Văn M. thì cũng không gặp được ông này. Đến đúng 10h40 ngày 10/10, PV VOV.VN tìm đến phòng làm việc của Chủ tịch Hội nông dân xã Long Hưng (nằm trong trụ sở UBND xã) kết nối với chị H (nghi là người trong đoạn video clip bị lộ) để làm rõ thông tin nghi vấn nhưng cửa phòng cũng đóng trái cửa và không thấy vị cán bộ này ở nơi làm việc trong giờ hành chính.

Được biết, ông M. là người có trình độ, năng động. Còn chị H. sinh năm 1977, còn khá trẻ.

Cả ông Minh và chị H đều là người hiền lành, gương mẫu trong công việc. Hai người đã có gia đình và đều có trình độ, sống hòa nhã với đồng nghiệp.

Chiều cùng ngày, phóng viên VOV.VN gọi điện thoại cho ông Chu Văn Mười, Chánh Văn phòng huyện Văn Giang thông báo về tình hình nhưng ông này báo bận trên tỉnh và cho biết sẽ kiểm tra lại.

Trao đổi với PV báo Thanh Tra về vụ việc trên, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết có nghe nhân dân truyền tai nhau sự việc và ông không được xem trực tiếp clip nên không rõ cụ thể thế nào, hôm nay ông mới được nhìn hình ảnh này.

“Sáng ngày 21/9, đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng đã có đơn xin nghỉ trong thời gian 10 ngày từ ngày 21 đến hết ngày 30/9 để giải quyết việc gia đình”, ông Tạc cung cấp thông tin.

Ông Tạc còn cho biết, ngày 1/10, đồng chí Chủ tịch xã đã đi làm trở lại, vào buổi sáng vẫn họp giao ban bình thường, nhưng khi đến khoảng 10 giờ cùng ngày khi PV đến liên hệ thì thấy cửa phòng Chủ tịch UBND xã đã khóa trái và liên hệ qua điện thoại thì không thấy Chủ tịch xã trả lời.

Cũng trao đổi với báo chí, ông Tạc cho biết: “Hiện tại, lãnh đạo huyện Văn Giang đã giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông Minh và bà H. làm giải trình về sự việc”.

"Anh M. là người hòa đồng với cán bộ, nhân viên, anh lên làm Chủ tịch xã từ năm 2010 và cuộc sống vợ chồng anh không có điều tiếng gì", một lãnh đạo xã Long Hưng cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Chu Quốc Hiệu, Chủ tịch UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) cho biết, huyện đang giao cho Ủy ban kiểm tra huyện ủy làm rõ sự việc.

"…do việc này liên quan đến con người nên phải đợi Ủy ban kiểm tra xác minh, làm thận trọng, chặt chẽ rồi mới có hướng xử lý", ông Hiệu nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news