Tin mới

Vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc: Xử lý điểm du lịch "chui"

Thứ năm, 16/08/2018, 14:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hình ảnh phản cảm, ăn mặc hở hang, lố bịch của Á hậu Thư Dung, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc xử lý điểm du lịch chui "Tuyệt Tình Cốc"

Liên quan đến vụ hình ảnh phản cảm, ăn mặc hở hang, lố bịch của Á hậu Thư Dung, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc xử lý điểm du lịch chui "Tuyệt Tình Cốc".

Ngày 16/8, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Phạm Triều, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), cho biết: "UBND huyện Lạc Dương đã giao Công an huyện, Phòng CSGT và các đơn vị liên quan phối hợp cùng Thanh tra Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng vào cuộc xử lý điểm du lịch tự phát "Tuyệt tình cốc" nằm trên địa bàn do ông Trần Văn Hoạt tự ý đặt bè trên mặt nước và đứng ra thu phí trái phép liên quan đến nhóm người ăn mặc hở hang, phản cảm".

 

Theo ông Triều, huyện đã giao nhiệm vụ Phòng CSGT trực tiếp vào cuộc xử lý dứt điểm những phương tiện vận chuyển chưa được phép hoạt động nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cũng theo tin tức từ Tiền Phong, cơ quan chức năng đã mấy lần giải tỏa khu du lịch “chui” này nhưng đâu lại hoàn đó.

Nơi này vốn là mỏ đá được tỉnh Lâm Đồng cho đơn vị thi công đường Đông Trường Sơn khai thác phục vụ công trình. Sau khi con đường hình thành, mỏ đá được tỉnh thu hồi rồi để vậy.

Nhiều năm trôi qua, nước từ trong núi chảy ra và tích tụ lại biến khu vực này thành hồ nước sâu, trong veo giữa rừng. Những người đi phượt tự tìm đến chụp hình và đặt tên cho hồ nước bên vách núi là Tuyệt Tình Cốc.

“Vốn là mỏ đá đã bị bỏ hoang, mực nước lại sâu nên rất nguy hiểm khi tham quan hồ nước này”, ông Triều nói với PV Tiền Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news