Tin mới

Vụ clip thanh niên Việt chích điện trẻ em: Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến nói gì?

Thứ tư, 07/12/2016, 14:39 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến clip thanh niên Việt hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết cơ quan công an đang truy tìm nghi can Nguyễn Thành Dũng.

Tin tức mới nhất liên quan đến clip thanh niên Việt hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết cơ quan công an đang truy tìm nghi can Nguyễn Thành Dũng.

Vào sáng ngày 7/12, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an đã trả lời báo chí liên quan đến vụ clip thanh niên Việt hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Trí Thức Trẻ đăng tải. Cụ thể, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết, cơ quan công an Việt Nam đang truy tìm nghi phạm có tên Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

Nam thanh niên hành hạ, chích điện trẻ em ở Campuchia. Ảnh cắt từ clip

"Chúng tôi đang cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trao đổi thông tin để xác định nơi lẫn trốn của Dũng. Ngoài ra đã có 3 người bi bắt tại Campuchia gồm một công dân Hà Lan và 2 người Campuchia", Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho hay.

Được biết, trong thời gian qua trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một nam thanh niên Việt Nam có hành vi hành hạ, trích điện với những đứa trẻ Campuchia. Nam thanh niên này được xác định là Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang).

Nơi diễn ra sự việc là tại một đồn điền cao su ở Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông (Việt Nam).

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Mondolkiri (Campuchia) đã đã tạm giữ 3 người gồm Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) và một công dân quốc tich Hà Lan.

Ngày 6/12 cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong đồn cao su.  

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news