Tin mới

Vụ cô gái bán đậu bị bắn tử vong giữa chợ: Nghi phạm từng là sinh viên ĐH KTQD

Thứ tư, 14/11/2018, 14:51 (GMT+7)

Nghi phạm bắn cô gái bán đậu tử vong giữa chợ Bến Tắm từng là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do mải chơi nên bị đuổi học.

Nghi phạm bắn cô gái bán đậu tử vong giữa chợ Bến Tắm từng là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do mải chơi nên bị đuổi học.

Liên quan đến vụ án chị Đinh Thị Ngọc A (SN 1992, hiện đang trú tại thị xã Chí Linh, Hải Dương) trong khi ngồi tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh) bị Chu Đăng Khoa (SN 1982, trú tại địa chỉ trên) rút súng bắn liên tiếp tử vong rồi dùng dao tự tử nhưng không chết, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, thời điểm xảy ra vụ án, chính quyền địa phương đang tổ chức lễ khám tuyển thanh niên nhập ngũ 2019 nên ngay khi nhận được tin, các cấp chính quyền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Hiện trường vụ án. Ảnh Trí thức trẻ

Theo ông Thạch, vào khoảng 8h30 phút sáng nay, Chu Đăng Khoa đã mang theo người 3 khẩu súng và đi thẳng tới chỗ chị Ngọc A đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm rút súng bắn liên tiếp 2 - 3 phát vào người cô này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ mà không hề nói câu gì. Sau đó, Khoa rút dao đâm vào bụng tự tử nhưng không chết, được mọi người đưa đi cấp cứu.

Được biết, 3 khẩu súng mà Khoa dùng để sát hại chị Ngọc A. được xác định một khẩu súng tự chế và 2 khẩu còn lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện tại, nghi phạm vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng trao đổi với PV Infonet, ông Thạch cho biết, qua xác minh ban đầu, nghi phạm với nạn nhân không có thù oán gì và cũng không có họ hàng ruột thịt gì cả. Tuy nhiên, do Khoa có tình cảm với nạn nhân nhưng nạn nhân không đồng ý vì Khoa đã có vợ con; nạn nhân cũng có chồng con và sống rất hạnh phúc.
Bị chị Ngọc A. khước từ tình cảm, đối tượng đã hăm dọa nếu không đồng ý sẽ bắn chết. Nạn nhân quê ở Hà Nam, lấy chồng ở phường Hoàng Tân nhưng đi bán đậu trên chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm).

Trước đây, Khoa từng là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do mải chơi nên bị đuổi học. Sau đó, Khoa lại dính đến án ma túy, đối tượng có án phạt 3 năm tù, vừa mới chấp hành án về địa phương được hơn 1 năm nay.
Về địa phương, đối tượng đã lập gia đình, có 2 người con, nhân thân gia đình đối tượng tốt, bố cũng là cán bộ".

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news