Tin mới

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng

Thứ ba, 05/06/2018, 19:31 (GMT+7)

Khi chiếc xe tang chạy chầm chậm rồi dừng hẳn trước nhà, lúc này nhiều người từ trong nhà của chị N. đi ra rồi oà khóc nức nở vì chị đã được về với gia đình. Và khi chiếc quan tài bên trong có thi thể của chị được đưa xuống xe, đi vào nhà, tất cả mọi người đều rơi nước mắt…

Khi chiếc xe tang chạy chầm chậm rồi dừng hẳn trước nhà, lúc này nhiều người từ trong nhà của chị N. đi ra rồi oà khóc nức nở vì chị đã được về với gia đình. Và khi chiếc quan tài bên trong có thi thể của chị được đưa xuống xe, đi vào nhà, tất cả mọi người đều rơi nước mắt…

Cha mẹ khóc ngất khi đón con về đến nhà

Khoảng 14h20', thời khắc chiếc xe tang chở thi thể của chị D.Y.N (27 tuổi, bị bạn trai cũ sát hại rồi phân xác phi tang) về đến nhà (xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP. HCM) cũng là lúc bầu trời xuất hiện một màu đen u tối, chuẩn bị mưa.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 1.

Xe tang chạy chầm chậm rồi dừng, dòng người cùng tiến đến để đưa cô gái xấu số về nhà.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 2.

Nhiều người cùng đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

Không quản thời tiết nóng nực, gần trăm người thân quen, bạn bè làng xóm đã có mặt để đón chờ N. trở về nhà với cha mẹ, anh chị em. Chứng kiến cảnh tượng cô gái xấu số trở về khi thi thể không còn nguyên vẹn, không ai có thể kìm nén được nước mắt thương xót cho nạn nhân và gia đình.

Từ bên trong nhà bước ra đón con, người mẹ đi không vững, phải nhờ sự dìu đỡ của người thân. Bà G. (mẹ của chị N.) khóc cạn nước mắt, ngất lên ngất xuống khi đón con về nhà khiến ai cũng bật khóc xót xa.

"Con ơi, sao con tôi lại ra nông nỗi này. Về với mẹ đi, con ơi!", tiếng người mẹ gào khóc gọi tên con. Từ hôm qua đến nay, bà G. khóc ngất đến mấy lần khi nhớ về con gái của gia đình và khi thời khắc con được về đến nhà, mặc dù cố kìm nén để đón con nhưng bà vẫn chẳng thể nào đứng vững. Người mẹ đáng thương chỉ biết gào khóc gọi tên con trong tuyệt vọng.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 3.

Chồng sắp cưới (chàng trai áo xanh) ra đón vợ và người mẹ của N. ra đón con vào nhà.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 4.

Một người thân khóc nức nở, thương xót khi quan tài đặt thi thể chị N. được đưa vào nhà.

Chứng kiến vợ khóc thương con, ông Dũng (cha chị N.) cũng nghẹn ngào trong nước mắt. Mặc dù có lẽ suốt chặng đường dài từ nhà tang lễ Bình Hưng Hoà (quận Bình Tân, TP. HCM), người cha cũng nhiều lần rơi nước mắt nhưng khi về đến nhà khi thấy nỗi đau của gia đình quá lớn, ông cũng không thể nào kìm nén được sự xót xa.

Ông đứng đưa tay vịn quan tài đặt thi thể con gái rồi khóc nức nở như một đứa trẻ. Có nỗi đau nào hơn bậc cha mẹ khi mất đi đứa con của mình.

Tiếng khóc hoà trong tiếng nhạc đám tang, rồi mưa cũng rơi xuống làm cho không khí tại căn nhà của chị N., nằm sát quốc lộ 50 càng đau buồn hơn.

Chồng sắp cưới nhịn ăn tìm vợ, nhưng rồi….

Đó là nỗi đau vô tận của các bậc sinh thành khi mất con, còn nỗi đau đối với chàng trai tên Huy (chồng sắp cưới của chị N.) thì không biết phải diễn tả như thế nào khi mất đi người vợ sắp cưới. 

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 5.

Tất cả đều rơi nước mắt khi nhìn về nơi chị N. đang nằm.

Khi đón vợ sắp cưới về nhà, anh Huy chỉ biết khóc và cũng nhờ sự hỗ trợ của bạn bè anh mới đứng vững. Nhìn chiếc quan tài có vợ sắp cưới đang nằm trong đó, lòng anh đau như có vết dao cắt.

Mấy ngày qua anh Huy chưa ăn gì vì lo lắng và mòn mỏi đi tìm người vợ sắp cưới của mình "mất tích" bí ẩn nên thể trạng anh càng tiều tuỵ hơn. Suốt từ lúc quan tài được đưa từ xe tang vào nhà, anh Huy chỉ khóc, không nói được gì. Có lúc anh gọi tên vợ trong tuyệt vọng vì quá đau đớn.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 6.

Người mẹ khóc ngất, được mọi người hỗ trợ mới đứng vững.

Trời càng về chiều, mưa đã ngớt, nhiều người dân cũng đến chia buồn cùng gia đình nhiều hơn. Họ ngồi chia sẻ về câu chuyện của cô gái ngoan hiền, sống có tình cảm với hàng xóm.

"Nghe gia đình bảo là cháu N. sắp đám cưới nhưng bây giờ lại ra cơ sự này. Số phận thật nghiệt ngã. Mong sao gia đình cố gắng đứng vững, vượt qua giai đoạn khó khăn này và hơn hết là chứng kiến kẻ sát nhân phải đền tội trước pháp luật, để cháu N. yên nghỉ được trọn vẹn", người hàng xóm đối diện chia sẻ.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 7.

Những hình ảnh khiến ai đi qua cũng xót xa cho số phận một cô gái trẻ.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 8.

Người cha gục trước quan tài khóc thương con.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 9.

Ông Dũng như gục ngã khi con mãi không về nữa.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 10.

Khi người mẹ đến gần nơi con yên nghỉ thì không thể nào đi nỗi nữa, giây phút khiến nhiều người chứng kiến đã rơi nước mắt.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 11.

Rồi người mẹ ngồi bệt xuống sàn nhà, dựa vào tường để khóc...

Trong khi đó, chàng người yêu cũng là chồng sắp cưới của chị N. khóc gọi tên chị trong tuyệt vọng. 

Vụ cô gái bị bạn trai cũ phân xác ở Sài Gòn: Chồng sắp cưới không đứng vững, liên tục gào khóc gọi tên người yêu trong tuyệt vọng - Ảnh 13.

Người thân trong gia đình ai cũng khóc nức nở, tiếc thương về chị N.

Tứ Quý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news