Tin mới

Vụ cô gái bị bạn trai sát hại, phân xác phi tang: "Sao tàn độc với con gái tôi vậy?"

Thứ hai, 04/06/2018, 21:55 (GMT+7)

Ông Dũng xác nhận, cô gái bị sát hại tại Sài Gòn rồi phi tang xác ở Tây Ninh là con gái của mình mất tích trước đó.

Ông Dũng xác nhận, cô gái bị sát hại tại Sài Gòn rồi phi tang xác ở Tây Ninh là con gái của mình mất tích trước đó.

Tối 4/6, Công an TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người rồi phi tang xác.

Hiếu là nghi can sát hại chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM - bạn gái Hiếu) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM), được phát giác vào ngày 4/6.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đàm Anh Dũng (ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) xác nhận cô gái bị đối tượng Hiếu sát hại là con gái mình, mất liên lạc với gia đình nhiều ngày qua.

Vụ cô gái bị bạn trai sát hại, phân xác phi tang: Sao tàn độc với con gái tôi vậy? - Ảnh 1.

Chị N. được phát hiện bị sát hại sau nhiều ngày mất tích bí ẩn.

Theo ông Dũng, khi mất liên lạc với con gái hôm 2/6, ông đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ tìm kiếm và làm đơn trình báo công an xã Quy Đức (huyện Bình Chánh). Tới hôm nay thì gia đình đau buồn nhận tin dữ.

Vụ cô gái bị bạn trai sát hại, phân xác phi tang: Sao tàn độc với con gái tôi vậy? - Ảnh 2.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Minh Mẫn.

"Chiều nay trong lúc đang hỏi thăm bạn bè của con gái để gắng có thông tin về con, tôi bất ngờ tôi nhận được thông tin từ công an cho biết N. bị sát hại ở quận Gò Vấp. Tôi càng đau hơn khi con gái bị kẻ sát hại phi tang thi thể dưới Tây Ninh...

Tôi không hiểu sao có người lại ra tay tàn độc với con gái tôi như vậy", ông Dũng nói trong nước mắt.

Được biết, chị N. là nhân viên bán đồ lưu niệm cho 1 công ty dịch vụ hàng không sân bay ở quận Tân Bình. Ngày 31/5, chị N. vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất tích.

Trong một diễn biến khác, tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận có quan hệ tình cảm với chị N., nhưng thời gian gần đây giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông. 

Ngày 31/5, Hiếu sát hại chị N. tại một phòng trọ trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) rồi phân xác thi thể để phi tang ở nhiều nơi gần hiện trường.

Ngày 4/6, khi hắn đang tìm cách phi tang xác ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì bị công an bắt giữ. Nhận được tin báo từ công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) xuống hiện trường vụ án phát hiện nhiều vết máu cùng các vật chứng có liên quan.

Công an quận Gò Vấp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc di lý đối tượng từ Tây Ninh về để phục vụ công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news