Tin mới

Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm gục giữa phố Hà Nội: Nhẫn tâm đâm nhiều nhát vào nạn nhân

Thứ hai, 15/10/2018, 20:05 (GMT+7)

Sau khi bị người yêu cũ đâm, chị Th. được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi bị người yêu cũ đâm, chị Th. được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bị người yêu đâm 9 nhát

Sau khi vào tối 14/10, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1993, trú tại Hưng Yên, hiện đang làm y tá tại một bệnh viện Thẩm mỹ trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương.

Trưa 15/10, khi PV có mặt tại khoa hồi sức Ngoại bệnh viện Thanh Nhàn cũng là lúc gia đình đang tích cực chăm sóc, động viên chị Th mau chóng vượt qua cơn nguy kịch.

Ngồi thất thần trong phòng hành chính của khoa Hồi sức ngoại, bà Nguyễn Thị T. (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - bác ruột chị Th) buồn rầu nói: Vào khoảng 19h30 phút tối 14/10, khi bà vừa ăn cơm xong thì nhận được tin Th bị tai nạn được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Nghe tin dữ, bà vội vào bệnh viện để xem tình trạng sức khoẻ của cháu gái. Khi đến viện, bà và gia đình mới biết Th bị người yêu cũ đâm trọng thương.

Hiện trường vụ việc

"Lúc vào viện, cháu tôi đã được đưa vào khoa cấp cứu. Lúc đó, các bác sỹ bảo tình trạng con bé nguy kịch lắm, nghe tin mà tôi rụng rời chân tay.

Sau đó, tôi hay tin con bé bị người yêu cũ đâm tổng cộng 9 nhát dao vào nhiều bộ phận trên cơ thể như lưng, ngực, vai, bụng...", bà nghẹn ngào nói.

Bà chia sẻ, trước đây Th. học y ở Hải Dương và trong thời gian học tập tại đây có tình cảm với thanh niên tên V. (SN 1994, quê Hải Dương).

Sau khi học xong cách đây khoảng 3 năm, Th. lên Hà Nội làm tại bệnh viện thẩm mỹ trên phố Bùi Thị Xuân và ở tại nhà bà T.

Các bác sỹ sơ cứu, đưa Th. đến viện.

Đến khoảng giữa năm 2016, giữa Th. và V. chấm dứt quan hệ tình cảm và hai người cũng không còn liên lạc gì với nhau.

Cách đây khoảng 5 tháng, Th. xin phép bác dọn ra thuê phòng trọ ở cùng đồng nghiệp cho tiện đi lại và sinh hoạt. Thấy cháu gái đã lớn và ổn định cuộc sống nên bà T. đồng ý.

"Khi cháu lên Hà Nội làm, bố mẹ nó nhờ tôi chăm nom, bảo ban nên mình phải có trách nhiệm. Mọi ngày, cháu đi làm về muộn hoặc đi chơi ở đâu đều xin phép gia đình tôi.

Th. là con cả trong gia đình có 5 chị em, nó vừa là chị cũng là mẹ khi phải đi làm phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học vì gia đình thuần nông, bố mẹ rất khó khăn, vất vả.

Hàng tháng, tiền lương nó chỉ dám dùng một khoản rất nhỏ để chi tiêu còn lại đều gửi về cho mẹ lo cho gia đình. Con bé ngoan hiền vậy mà hung thủ ra tay sát hại cháu tôi một cách dã man quá...", bà bức xúc nói.

Bố nghi phạm lên thăm nạn nhân

Bà T cho rằng, chuyện tình cảm nếu không hợp nhau thì chia tay và cả hai có cuộc sống mới là điều bình thường. Đằng này V. lại có âm mưu ra tay sát hại Th. một cách dã man.

Được biết, sau khi Th. nhập viện bố V. cùng một người thân trong gia đình đã lên bệnh viện gửi lời thăm hỏi gia đình bà T.

Do mẹ nạn nhân hiện đang nuôi con trai nhỏ hơn 1 tuổi nên gia đình vẫn chưa cho biết rõ sự việc, chỉ nói Th. bị tai nạn và điều trị tại bệnh viện.

Trong câu chuyện với PV, bà T. mong muốn cơ quan công an sớm bắt giữ V và trừng trị đích đáng theo đúng pháp luật.

"Hành vi của V. là mất hết tính người, cần phải bị trừng trị đích đáng. Chúng tôi mong muốn hắn ta sớm bị bắt để mọi người yên tâm. Bởi nó đã chém cháu tôi là đã không còn gì để mất. Giờ vào đường cùng, nó lại biết địa chỉ nhà tôi đang sinh sống nên có thể sẽ tiếp tục gây án...", bà V. nói.

Bà cho biết, đến trưa nay (15/10), Th. đã tỉnh lại và có thể tiếp xúc, nói chuyện với mọi người được một vài câu tuy nhiên tình trạng sức khoẻ vẫn còn rất yếu và nguy hiểm.

Kể từ khi Th. nhập viện đến nay, ngoài bà T còn có người yêu và em gái Th luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp cũng rất tận tình, chu đáo khi liên tục có người ở viện để theo dõi tình trạng sức khoẻ của Th.

Bà mong muốn cháu gái mình mau chóng vượt qua nỗi đau lớn này để tiếp tục công việc, cuộc sống phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news