Tin mới

Vụ cô gái đi giao gà bị sát hại: Nghi can Vương Văn Hùng khai có đồng phạm

Thứ sáu, 15/02/2019, 16:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. bị sát hại dã man khi đi giao gà chiều 30 Tết, nghi phạm Vương Văn Hùng đã khai thêm đồng phạm của vụ án.

Liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. bị sát hại dã man khi đi giao gà chiều 30 Tết, nghi phạm Vương Văn Hùng đã khai thêm đồng phạm của vụ án.

Vụ án nữ sinh Cao Mỹ D. (22 tuổi, sinh viên năm 4 trường ĐH Nông lâm Thái Nguyên) bị sát hại dã man sau khi đi giao gà chiều 30 Tết nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Chiều 15/2, theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Công an Điện Biên cho biết Vương Văn Hùng - nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà dịp Tết ở Điện Biên đã khai ra đồng phạm.

Đối tượng Vương Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Trong lời khai của Vương Văn Hùng chính là Trần Văn Công (trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên)- chủ xe tải có vết máu của nạn nhân chính là đồng phạm trong vụ giết hại, cướp tài sản của chị Cao Thị Mỹ D.  Lãnh đạo Cục cảnh sát hình sự và lực lượng kỹ thuật hình sự của Bộ Công an vừa có mặt tại Điện Biên để đánh giá những tình tiết phát sinh mới.

Trước đó, ngày 13/2, Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vương Văn Hùng về hành vi giết người, cướp tài sản. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai rất nhỏ giọt và nhiều mâu thuẫn.

Cụ thể lời khai của đối tượng Vương Văn Hùng siết cổ nạn nhân chập tối 30 Tết khi Duyên mang gà đến. Sau khi lấy tài sản và xe máy, nghi phạm chở người xấu số đến trước cổng Công ty Công trình giao thông ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, cách trung tâm TP Điện Biên gần 10 km. Chi tiết này mâu thuẫn với kết quả khám nghiệm xác định nạn nhân tử vong 48 giờ trước khi được tìm thấy vào 10h ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết)

"Nếu Hùng sát hại nạn nhân vào tối 30 Tết thì khi phát hiện được thi thể nạn nhân là hơn 3 ngày (khoảng 65 giờ), chắc chắn thi thể đã phân hủy. Còn trưa hôm đó, khi lực lượng công an khám nghiệm, thi thể của Duyên chưa bị phân hủy, thậm chí vẫn có máu tươi. Điều đó cho thấy Hùng chưa khai hết sự thật", tờ Bảo vệ Pháp luật dẫn lời một Kiểm sát viên VKSND tỉnh Điện Biên.

Vương Văn Hùng là đối tượng đã 4 lần vi phạm pháp luật và có 3 tiền án, mới ra tù vào tháng 10/2018, hiện không có nhà mà sống lang thang ở TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news