Tin mới

Vụ cô gái tố CSGT: Lãnh đạo nói là...trớt qướt

Thứ tư, 19/03/2014, 08:09 (GMT+7)

Lãnh đạo Đội CSGT đến nhà cô gái để nghe trình bày. Tuy nhiên vị này\nkhẳng định là những gì cô gái tố cáo là “trớt hướt”. Vụ việc sẽ được báo cáo lên Công an tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo Đội CSGT đến nhà cô gái để nghe trình bày. Tuy nhiên vị này khẳng định là những gì cô gái tố cáo là “trớt hướt”. Vụ việc sẽ được báo cáo lên Công an tỉnh Bình Dương.

Xem thêm: Hình ảnh nữ doanh nhân xinh đẹp đăng quảng cáo tuyển chồng

Ngày 18/3, trung tá Lê Thái Minh Châu, Đội trưởng Đội CSGT TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đích thân ông đã đến nhà của chị Đoàn Thị Mỹ Anh, người tố cáo cấp dưới của ông là trung sĩ Nguyễn Xuân T. không nghiêm túc khi làm nhiệm vụ, để tìm hiểu vụ việc. Ông Châu cho rằng việc cô gái tố cáo mâu thuẫn với những thông tin ông nắm được từ cấp dưới và tin từ điều tra, xác minh.

Vụ cô gái tố CSGT: Lãnh đạo nói là...trớt hướt

Mỹ Anh cho biết ngoài thương tích ngoài da hiện cô bị tức ngực, ăn uống khó khăn

“Thông tin cô gái nêu là trớt hướt. Tôi cho anh em đi xác minh thì cô gái này vi phạm lỗi đi ngược chiều. CSGT bắt lại thì cô gái xin bỏ qua. Anh em không chấp nhận và bảo lại chốt làm việc với tổ trưởng tuần tra. Chốt này cách đó mấy chục mét, có xe tải chở xe máy vi phạm. Anh em chở tới thì bỗng nhiên cô gái nhảy xuống” - trung tá Châu nói.

Khi phóng viên hỏi lý do gì mà Mỹ Anh lại nhảy xuống xe để dẫn tới chấn thương, trung tá Châu nhận xét: “Nhà Mỹ Anh gần đó. Nhảy xuống xe là để vào nhà lấy giấy tờ vì sợ bị giữ xe”.

Vụ cô gái tố CSGT: Lãnh đạo nói là...trớt hướt

Khu vực Mỹ Anh bị CSGT chặn lại thường xuyên có xe máy chạy ngược chiều để sang đường

Ngược lại với thông tin ông Châu nói, chị Mỹ Anh khẳng định trung sĩ T. bảo anh TNXP chở chị đi. Vì tưởng sẽ được chở tới gần nhà (cách đó khoảng 100m – PV) lấy giấy tờ xe nên Mỹ Anh ngồi cho chở. Khi đi ngang hẻm dẫn vào nhà không thấy xe dừng lại, chị hỏi chở đi đâu thì anh TNXP không nói. Trong khi đó, trung sĩ T. chạy xe phía sau cứ cười như trêu ghẹo.

Lúc đó trời tối, đường vắng vì thấy hành vi của CSGT quá đáng ngờ nên Kim Anh liều mình nhảy xuống xe và té lăn giữa đường. “Em có học, em biết mức phạt hành chính không đến đâu dại gì mà liều thân nhảy xuống xe vì lý do không đáng” – Kim Anh nói.

Trung tá Châu khẳng định sẽ mời chị Mỹ Anh lên làm sáng tỏ vụ việc hơn và sẽ báo cáo chi tiết diễn biến với lãnh đạo công an tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news