Tin mới

Vụ cô gái trẻ sát hại 'tình địch' ở Tuyên Quang: Lời khai gây sốc của nghi phạm

Thứ ba, 30/07/2019, 22:01 (GMT+7)

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của nạn nhân.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp dùng dao sát hại tình địch ở Tuyên Quang, theo tin tức từ báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi Giết người.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Ánh Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Cũng theo nguồn trên, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh T. (SN 1986, trú huyện Yên Sơn, T. là bạn trai của Thuý).

Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Tại CQĐT, T. khai nhận đã mua ma túy của 1 đối tượng tên là Quân ở phường Nông Tiến, TP. Tuyên Quang. Đêm trước khi xảy ra án mạng, Tuấn đã mua ma túy về dùng cùng với Phạm Ánh Th. Khi Hưng và Khoa đến chơi, thấy trong chiếc cóng còn ma túy nên cả 2 đã sử dụng tiếp.

Thông tin ban đầu báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, Lê Thanh Thúy yêu Hoàng Anh T. (SN 1986, trú huyện Yên Sơn, T. là bạn trai của Thuý).

Trong quá trình yêu, tháng 6/2017, Thúy phát hiện T. có quan hệ tình cảm với Phạm Ánh Th., SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên (Tuyên Quang).
Khoảng 18h ngày 16/7, Thúy vào mạng xã hội, phát hiện Facebook Th. vừa mới đăng hình ảnh của mình chụp tại phòng ngủ của T.. Thấy vậy, Thúy gọi điện thoại cho T. nhưng không thấy nghe máy. Lúc này, Thúy nghĩ Th. đang ở cùng với bạn trai nên rất bực tức và ghen tuông…

Do đang làm nhân viên ở quán karaoke ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc không ở gần chỗ bạn trai nên Thúy gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Thị Thu Sương (tên gọi khác là Ngọc), quê ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) và Lý Thị Tòng (tên gọi khác là Hằng), quê ở huyện Hàm Yên rủ về nhà Thúy ở Tuyên Quang chơi nhưng mục đích nhờ Tòng và Sương đi cùng cô ta về gặp T. và Th. để giải quyết…

Sau đó, Thúy bắt taxi từ khu đô thị Phúc Sơn (Vĩnh Yên) đón 2 người bạn nêu trên đến nhà trọ của T. ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).

Tại đây, Thúy gõ cửa nhà trọ nhưng một lúc sau T. mới ra mở. Cho rằng, giữa bạn trai và Th. đang có quan hệ “mờ ám” với nhau, Thúy càng bực tức hơn và đi nhanh vào trong nhà. Lúc đi qua phòng khách, phòng bếp thấy con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả), Thúy nhặt lên cầm trên tay rồi đi vào phòng ngủ của T. ở phía sau.

Khi mở cửa phòng ngủ, Thúy thấy bên trong có Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa (bạn của T.) và Th., liền nói và chửi Th. về việc biết Thúy và T. yêu nhau nhưng Th. vẫn quan hệ yêu đương với bạn trai của mình... Nghe vậy, Th. đứng dậy thì Thúy liền lao vào dùng dao đâm nạn nhân.

Sau khi gây án, Thúy rời khỏi hiện trường. Đến 23h cùng ngày, Thúy đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news