Tin mới

Vụ cô gái tử vong do bị nhét tỏi: Ngoài Châu Việt Cường, thêm 1 nam ca sĩ liên quan

Thứ ba, 06/03/2018, 08:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một cô gái trẻ tử vong do bị nhét tỏi vào miệng trong lúc chơi ma túy, theo thông tin thu thập được trong nhóm của Châu Việt Cường còn một nam ca sĩ mới nổi của làng âm nhạc Việt Nam.

Liên quan đến vụ một cô gái trẻ tử vong do bị nhét tỏi vào miệng trong lúc chơi ma túy, theo thông tin thu thập được trong nhóm của Châu Việt Cường còn một nam ca sĩ mới nổi của làng âm nhạc Việt Nam.

Hàng xóm sợ hãi sau vụ ca sỹ Châu Việt Cường nhét đầy tỏi vào miệng bạn gái khi sử dụng ma túy

Căn phòng nơi phát hiện cô gái Trần Mỹ H. tử vong. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin trên Lao động, Trí thức trẻ, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an TP.Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an quận Ba Đình và các đơn vị chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ một cô gái trẻ tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường và một số người bạn.

Nóng: Ngoài Châu Việt Cường, thêm 1 nam ca sĩ trẻ liên quan vụ cô gái tử vong - Ảnh 1.

Ca sĩ Châu Việt Cường sau khi xảy ra vụ việc.

Qua điều tra ban đâu, ngoài Châu Việt Cường, trong nhóm này còn một nam ca sĩ trẻ mới nổi của làng âm nhạc Việt Nam. Người này được xác định là ca sĩ có nghệ danh N.Kh.

Thời gian gần đây, N.Kh. được khán giả biết đến với nhiều bài hát nhạc trẻ có nội dung xoay quanh đề tài tình yêu nam nữ. N.Kh. tham gia nhiều show diễn và phát hành một Album nhạc. Các ca khúc trong album mới này được phối theo thể loại remix.

N.Kh. có tên thật là Đoàn Q.N. (SN 1985, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Tại cơ quan công an, bước đầu Châu Việt Cường khai nhận, đêm muộn ngày 4/3 Cường đi cùng Trần Mỹ H. (SN 1998, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội), về nhà một người bạn ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây H. và Châu Việt Cường cùng mấy người bạn sử dụng ma túy.

Sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Bị ảo giác khi chơi ma túy là có ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Rồi Cường và H. bóc tỏi cho vào miệng H. dẫn tới cô gái trẻ này bị nghẹn rồi tử vong.

Đến khoảng 9h sáng 5/3, nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị đã đến hiện trường tổ chức công tác xác minh ban đầu. Sau khi xác minh vụ việc, Công an phường Cống Vị đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Ba Đình để tiến hành điều tra.

Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi nằm ở miệng chị H., trong đó có 3 củ tỏi nguyên và 1 củ tỏi đã chặn đúng lưỡi, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong. 

Theo lời khai từ Cường, bản thân ăn rất nhiều tỏi, những người bạn chứng kiến có vào can ngăn nhưng do ai cũng đang phê ma túy nên không can được. Sau đó những người này đi khỏi hiện trường.

Đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news