Tin mới

Vụ CSGT bị tố đánh người: Công an tỉnh Đắk Nông lên tiếng

Thứ sáu, 03/11/2017, 19:53 (GMT+7)

Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông khẳng định, không có chuyện CSGT đánh người vi phạm mà do nạn nhân tông vào xe chuyên dụng, ngã xuống đường, bị thương.

Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông khẳng định, không có chuyện CSGT đánh người vi phạm mà do nạn nhân tông vào xe chuyên dụng, ngã xuống đường, bị thương.

Theo báo Người Lao Động, Công an nhân dân, ngày 3/11, trả lời báo chí, Thượng tá Phạm Thanh Bình cho biết, qua xác minh, cơ quan chức năng đã làm rõ, do người vị phạm giao thông không chịu chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT rồi bỏ chạy và tông trúng xe chuyên dụng, té ngã xuống đường gây thương tích.

Thượng tá Bình cho biết, khoảng 9h ngày 31/10, tổ tuần tra Đội CSGT Công an huyện Krông Nô, đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường qua xã Nâm N’Đir.

Lúc này tổ tuần tra phát hiện chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Anh Ngọn thừa nhận mình không có chuyện CSGT đánh mình bị thương.

Tuy nhiên, người vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe để bỏ chạy nhưng tông phải chiếc xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên đường. Cú va chạm khiến xe máy ngã xuống đường, anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir) bị thương.

"Anh Ngọn đã thừa nhận không có chuyện CSGT đánh mình. Đồng thời chấp hành nộp phạt hành chính 300.000 đồng về lỗi chở quá số người quy định và không đội mũ bảo hiểm", thượng tá Bình cho biết.

Trước đó, vào trưa 31/10, một đoạn clip được một tài khoản tung lên Facebook ghi lại cảnh một nam thanh niên bị té dập môi, mặt và phải nhập viện cấp cứu. Tài khoản này cho rằng, nam thanh niên đã bị lực lượng CSGT Công an huyện Krông Nô đánh dẫn đến tình trạng trên.

Sau khi đăng tải, đoạn videp clip đã thu hút nhiều lượt chia sẻ với hàng nghìn bình luận trái chiều. Công an tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news