Tin mới

Vụ cướp làm cô gái tử vong: Anh trai nhiễm HIV rạch tay cản trở công an để em trốn

Thứ hai, 29/10/2018, 10:44 (GMT+7)

Một thanh niên được xác định là anh ruột của Hoàng Anh (dương tính với HIV) đã sử dụng dao, rạch tay hòng uy hiếp, cản bước trinh sát công an.

Một thanh niên được xác định là anh ruột của Hoàng Anh (dương tính với HIV) đã sử dụng dao, rạch tay hòng uy hiếp, cản bước trinh sát công an.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, Công lý, ngày 29/10, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Trần Thanh Tín (SN 2003) và Ngô Hoàng Anh (SN 2000, cùng ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành cướp giật tài sản dẫn tới cái chết của một cô gái.

2 đối tượng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài, chơi game nên rủ nhau đi cướp. Tối 25/10, chị N.H.T.V (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng người bạn tên D. chạy xe máy trên cầu Thủ Thiêm (hướng quận 2 sang quận 1). Khi đang xổ dốc cầu thì bị hai thanh niên chạy xe máy cùng chiều từ phía sau lao đến áp sát, giật giỏ xách.

Đối tượng Ngô Hoàng Anh. Ảnh CAND

Cú giật mạnh khiến hai cô gái ngã đập đầu xuống mặt cầu bất tỉnh. Người dân phát hiện và đưa cả hai nạn nhân vào Bệnh viện Nhân dân 115 (quận 10) cấp cứu. Do chấn thương sọ não quá nặng, D. đã tử vong; V. gãy xương hàm, trật khớp tay và đa chấn thương.

Khi công an tiếp cận căn nhà của Hoàng Anh thì người thân của đối tượng chống trả để anh ta leo lên mái nhà tẩu thoát. Một thanh niên được xác định là anh ruột của Hoàng Anh (dương tính với HIV) đã sử dụng dao, rạch tay hòng uy hiếp, cản bước trinh sát công an.

Công an đã khống chế những người có liên quan và bắt giữ Hoàng Anh đưa về trụ sở.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news