Tin mới

Vụ đám ma cho nguời sống ở Bình Thuận: Người chồng lên tiếng

Thứ tư, 26/08/2015, 10:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đám ma cho người sống ở Bình Thuận, ông L. khẳng định mình không ngoại tình và đe dọa giết người thân trong gia đình đến mức vợ con ông phải làm đám tang như vậy.

Liên quan đến vụ đám ma cho người sống ở Bình Thuận, ông L. khẳng định mình không Ngoại tình và đe dọa giết người thân trong gia đình đến mức vợ con ông phải làm đám tang như vậy.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Đức L (52 tuổi, chủ nhà 134 Trần Phú, Tp. Phan Thiết)- chồng bà Nguyễn Thị T.H. (người đã tổ chức đám ma cho người sống xôn xao dư luận ở Bình Thuận), khẳng định, hoàn toàn không có việc ông ngoại tình và đe dọa giết người thân gia đình như lời bà H. nói.

Theo ông L. mọi chuyện bắt đầu từ khi vợ và con gái ông xem bói trên mạng rồi nói rằng người em vợ (ông Nguyễn Minh Q.) bị em dâu dùng bùa ngãi yểm và yêu cầu những người thân gia đình, trong đó có ông L. đi chùa, ăn chay để tai qua nạn khỏi.

Tuy nhiên, sau khi cúng giải hạn cho em vợ xong, thầy bói này lại tiếp tục nói ông L. bị nhiễm bùa ngải, và ngoại tình với em dâu là vợ của Nguyễn Minh Q. Sau đó, gia đình ông L. đã khống chế và nhốt ông trong nhà, không cho ra ngoài. Bức xúc, ông L. đã trèo ra khỏi nhà và gửi đơn kêu cứu lên Công an TP.Phan Thiết.

Căn nhà nơi diễn ra đám tang cho người sống ở Bình Thuận (ảnh nld) 

Trước đó, trao đổi trên báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị T.H đã giải thích việc bà cùng 5 thành viên khác trong gia đình mặc đồ tang tổ chức tang lễ cho chính mình, chứ không phải cho ông L. (52 tuổi, chồng bà H.).

Bà H cho biết chồng bà đã ngoài tình với em dâu. Khi bị bắt quả tang, ông L. đã bỏ trốn, rồi dọa giang hồ đến đe dọa giết.

"Gia đình tự làm đám tang trước cho mình để mọi người biết sự việc. Nếu chúng tôi có chết bất ngờ thì đây là nguyên nhân”, bà H. cho biết.

Diễn biến mới nhất của vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, Trung tá Phan Thế Nam, trưởng Trung tâm thông tin chỉ huy Công an tỉnh Bình Thuận cho hay vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ 6 người trong một gia đình ở phường Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận) tự tổ chức làm đám tang cho mình.

Công an TP Phan Thiết sẽ tiếp tục mời những người có liên quan lên để đối chất, làm rõ nội dung sự việc.

Theo Trung tá Nam, từ những thông tin ban đầu thì việc cả gia đình bà bà Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (51 tuổi, ngụ nhà 134 đường Trần Phú, P.Phú Trinh, TP Phan Thiết) tự tổ chức đám tang cho những người đang còn sống có dấu hiệu mê tín dị đoan.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news