Tin mới

Vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường: Danh tính 5 đối tượng

Thứ hai, 04/09/2017, 19:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, cơ quan công an xác định danh tính 5 đối tượng.

Liên quan đến vụ Đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, cơ quan công an xác định danh tính 5 đối tượng.

Hiện trường vụ đánh ghen kinh hoàng. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, chiều 4/9, ông Nguyễn Minh Thiết - Trưởng công an xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra đã xác định 5 người có liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra trên địa bàn vào chiều 3/9 gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, các đối tượng liên quan gồm Đ. (vợ của Nghĩa - người được cho là quan hệ ngoài luồng với chị K. - nạn nhân), bà Liên được xác định là mẹ ruột của Nghĩa; Hiền là cháu bà Liên; Vinh và Đông (đều là cháu bà Liên), tất cả 5 người trên đều trú tại địa chỉ xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Theo ông Thiết, ngay sau khi nhận thông tin về sự việc, công an xã đã nhanh chóng đến hiện trường và thông báo đến công an huyện Bình Xuyên xuống thu thập thông tin, điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

Cùng ngày, cơ quan điều tra cũng đã mời những người liên quan lên ghi lời khai phục vụ công tác điều tra.

Ban đầu, sự việc được xác định là đánh ghen. Thông tin ban đầu, những người thân trong đình anh Nghĩa đã khống chế, ép nạn nhân nằm xuống đường rồi cắt tóc và xé quần áo cô này giữa đường.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) khống chế, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường.

Theo người chia sẻ clip, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, đây được cho là một vụ đánh ghen, cô gái trẻ là nạn nhân của vụ đánh ghen này.

Nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù cô gái trẻ kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ không chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Tuy sự việc xảy ra ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của nhiều người dân vây quanh, nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia. Thậm chí, một cụ bà đứng ngay cạnh còn đưa kéo cho người phụ nữ để cắt tóc cô gái.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news