Tin mới

Vụ đánh ghen lột quần áo: Lãnh đạo xã tiết lộ về cô gái bồ nhí

Thứ tư, 21/03/2018, 14:57 (GMT+7)

Lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) đã xác nhận nguyên nhân vụ đánh ghen lột quần lót gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) đã xác nhận nguyên nhân vụ Đánh ghen lột quần lót gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Liên quan đến vụ đánh ghen lột quần lót gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua, lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ 30 ngày 18/3 tại khu vực gần cổng nhà máy xi măng Chiềng Sinh. Cô gái trẻ bị nhóm 2-3 người phụ nữ đánh đập, lột đồ gây náo loạn đường phố.

Vụ đánh ghen dã man gây náo loạn đường phố - Ảnh cắt từ clip

Theo lãnh đạo UBND phường Chiềng Sinh, cô gái trẻ bị đánh ghen trong clip trên đã có gia đình nhưng hai vợ chồng ly hôn, quê ở huyện Sông Mã (Sơn La).

Cách đây không lâu, cô gái này có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình ở khu vực phường Chiềng Sinh. Trưa hôm xảy ra vụ việc, vợ và người thân của người đàn ông này bắt được quả tang nên lao vào đánh đập dã man, thậm chí lột quần lót cô nhân tình giữa thanh thiên bạch nhật.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều bình luận trái chiều: "Không thể tha thứ cho những kẻ giật chồng người khác"; "Lỗi lớn nhất là ở ông chồng không chung thủy, đánh được người này hắn sẽ cặp kè với người khác"; "Hành vi này là làm nhục người khác, có thể bị xử lý trước pháp luật"; "Đề nghị xử lý nghiêm minh những trường hợp này để làm gương"; "Bao nhiêu vụ rồi mà một số cô gái trẻ vẫn không biết sợ nhỉ"; "Đánh bồ nhí một thì phải đánh ông chồng mười"; "Xã hội bây giờ loạn quá rồi, cứ vài ba bữa là lại đánh ghen ầm ĩ"...

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news