Tin mới

Vụ đạp ngã nhân viên hàng không: Người tham gia đánh nói gì?

Thứ hai, 26/11/2018, 20:55 (GMT+7)

Lê Văn Nhị, một trong 3 người hành hung nữ nhân viên Vietjet cho biết, do cô ấy nói câu "Tôi cho anh 3 giây để thả tay tôi ra" nên đã gây nên bức xúc, dẫn ra sự việc trên.

Lê Văn Nhị, một trong 3 người hành hung nữ nhân viên Vietjet cho biết, do cô ấy nói câu "Tôi cho anh 3 giây để thả tay tôi ra" nên đã gây nên bức xúc, dẫn ra sự việc trên.

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên hàng không bị hành hung, trao đổi với Người Lao Động, Lê Văn Nhị (SN 1977, ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) là một trong ba người tham gia đánh kể lại, anh túm tay nữ nhân viên hàng không nói "em cầm máy chụp giúp anh kiểu ảnh". 

Theo anh Nhị, anh đã nhờ nữ nhân viên một lần, khi có người em gửi xe chạy vào sau, Nhị muốn chụp đầy đủ anh em nên túm tay nữ nhân viên đưa điện thoại nhờ chụp ảnh lần nữa.

"Cô ấy nói: "Tôi cho anh 3 giây để thả tay tôi ra". Vì câu nói đó nên đã gây nên bức xúc, dẫn ra sự việc trên", Nhị kể với nguồn trên.

Nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không. Ảnh NLĐ

Cũng theo lời của Lê Văn Nhị, nhận thấy hành động của mình là sai nên Nhị đã xin lỗi người bị đánh. 

"Sự việc xảy ra mình thấy buồn và đáng tiếc, vì nơi xảy ra vụ việc là nơi nhạy cảm mà mình lại làm cái việc như thế. Giờ sai anh phải chịu thôi", Nhị nói và thừa nhận bản thân "cũng hơi xấu hổ vì đánh đàn bà".

Tin tức từ báo Lao Động cho hay, căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng là Lê Trung Dũng (SN 1984, thường trú tại xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa), Phạm Hữu An (SN 1990, thường trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) và Lê Văn Nhị (SN 1977, thường trú tại xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cũng nhận định, đây là vụ việc mang tính chất rất nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhân viên hàng không, trong đó có nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, uy hiếp đến an ninh hàng không tại Cảng hàng không Thọ Xuân. 

Đồng thời, Bộ GTVT cũng đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên.

Như Dân Trí đã đưa tin, vào hồi 14h20 ngày 23/11/2018, chỉ vì nữ nhân viên hãng hàng không từ chối chụp ảnh chung, 3 đối tượng là Phạm Hữu An (ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (ở xã Xuân Quang, Thọ Xuân); Lê Trung Dũng (ở Thị trấn Thọ Xuân) đã lao vào hành hung nữ nhân viên này trước sự chứng kiến của nhiều người tại sân bay Thọ Xuân.

Không dừng lại ở đó, khi nhân viên an ninh sân bay có mặt cũng bị 3 đối tượng trên lao vào tiếp tục hành hung.

Hiện, công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news