Tin mới

Vụ đôi trai gái mặc đồ cô dâu chú rể tự tử trong nhà nghỉ qua lời kể của người nhà

Thứ ba, 01/12/2015, 07:26 (GMT+7)

Bố của cô gái mặc đồ cô dâu tự tử trong nhà nghỉ cùng bạn trai trong trang phục chú rể chia sẻ: “con gái tôi có đưa người này về nhà chơi hai lần, cách ngày xảy ra sự việc hai hôm nó cũng dẫn về và nói là bạn. Nghĩ là bạn bè bình thường nên không ai nghĩ ngợi gì".

Bố của cô gái mặc đồ cô dâu tự tử trong nhà nghỉ cùng bạn trai trong trang phục chú rể chia sẻ: “con gái tôi có đưa người này về nhà chơi hai lần, cách ngày xảy ra sự việc hai hôm nó cũng dẫn về và nói là bạn. Nghĩ là bạn bè bình thường nên không ai nghĩ ngợi gì".

Mới đây, nhiều tờ báo đăng tải thông tin một Fanpage dành cho giới trẻ đã đăng những hình ảnh một cặp đôi được cho là ở Thanh Hóa đến nhà nghỉ tự tử trong trang phục cô dâu chú rể.

Theo thông tin trên Fanpage chia sẻ do bị gia đình ngăn cấm không cho cưới nhau nên ngày 29/11 họ đã thuê một nhà nghỉ và cùng nhau uống thuốc diệt cỏ tự tử. Sự việc được phát hiện kịp thời, hai người đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Gia đình cô gái cô dâu tự tử trong nhà nghỉ cùng bạn trai lên tiếng

Bức ảnh cặp đôi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong trang phục cô dâu, chú rể được chia sẻ trên mạng. 

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, cô gái mặc trang phục cô dâu là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), chú rể là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa). Sự việc xảy ra ngày 28/11, cả hai đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ. Cặp đôi này được người nhà đưa vào Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) cấp cứu sau khi sự việc xảy ra. Đến chiều 30/11, anh A. đã được xuất viện, chị T. do thuốc diệt cỏ ngấm sâu nên vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên báo này trước cửa phòng bệnh, ông Lê Văn T. (bố chị T.) cho biết, tối 28/11, ông bà đang ở nhà thì có người lấy điện thoại của con gái ông gọi về, nói rằng con ông bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp. Ra đến nơi, ông mới biết tin con gái tự tử cùng bạn trai - người T. dẫn mới dẫn về quê chơi trước đó vài ngày. Hiện, ông T. cũng chỉ nghe nói con gái  tự tử trong nhà nghỉ với trang phục cô dâu và chưa rõ nguồn cơn của hành động dại dột này.

“Con gái tôi có đưa người này về nhà chơi 2 lần, cách ngày xảy ra sự việc hai hôm nó cũng dẫn về và nói là bạn. Nghĩ là bạn bè bình thường nên không ai nghĩ ngợi gì. Hôm đó, chúng tôi còn nấu cơm ăn uống bình thường. Ai dè hai ngày sau thì xảy ra sự việc” Tri thức trẻ dẫn lời ông T..

Cũng theo thông tin từ gia đình bệnh nhân, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, T. về làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa khoảng hơn 1 năm nay. Trong thời gian này, chị T. có quen anh Viết A., là đầu bếp của nhà hàng và cả 2 nảy sinh tình cảm. Mới đây, T. tâm sự với chị gái nói rằng A. đã có vợ con nhưng tình cảm đã sâu sắc, khó dứt ra được. Gia đình nhà anh Viết A. khi biết chuyện ra sức ngăn cản.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đôi trai gái