Tin mới

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Buổi sáng nạn nhân vẫn gọi điện cho mẹ báo đi mua xe máy

Thứ năm, 25/10/2018, 16:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ em rể sát chị dâu trong khách sạn, mẹ nạn nhân cho biết  mới buổi sáng bà còn nghe con gái nói chuyện sẽ xuống TP Yên Bái để mua xe máy thì tối nghe con bị em rể sát hại.

Liên quan đến vụ em rể sát chị dâu trong khách sạn, mẹ nạn nhân cho biết  mới buổi sáng bà còn nghe con gái nói chuyện sẽ xuống TP Yên Bái để mua xe máy thì tối nghe con bị em rể sát hại.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao vụ Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu vào khách sạn sau đó ra tay sát hại.

Nói về nghi phạm với PV báo Đời sống & Pháp lý, người dân xã Việt Hồng ai cũng khen ngợi anh ta là người nhanh nhảu, gia đình sống ở địa phương chưa từng điều tiếng gì.

Theo người dân, trước kia Mỹ làm nghề lái xe ô tô chuyên chở phông bạt, ghế cho đám cưới. Một thời gian sau, Mỹ bán xe ô tô, làm MC đám cưới và kiêm thêm nghề chăm sóc thú y quanh địa phương.

“Ở đây ai cũng biết Mỹ là người chiều chuộng vợ con, vợ chồng cũng chưa từng cãi nhau bao giờ. Khi nghe tin Mỹ sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn tình cảm chúng tôi rất bất ngờ”, một người dân địa phương cho hay.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ. Ảnh Thời Đại

Cũng theo người dân nơi đây, nạn nhân Hoàng Thị L. là người Thái có ngoại hình xinh xắn. Trước chị L. bán hàng cho một cửa hàng vàng bạc rồi lấy chồng và sau đó làm may.

Chia sẻ với PV Thời Đại, bà T (mẹ chị L - PV) cho biết, sáng ngày 21/10 (ngày xảy ra án mạng) chị L. có gọi điện cho bà báo xuống TP Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may ở xã Âu Lâu, TP Yên Bái.

Đến chiều cùng ngày, bà T gọi điện mãi nhưng không thấy con gái nghe máy nên tâm trạng lo lắng, sốt ruột. Tối cùng ngày, bà T bất ngờ nhận tin dữ con bị Bùi Anh Mỹ ra tay sát hại trong khách sạn ở TP Yên Bái.

Sau khi chị L. mất, con trai lớn hiện đang học lớp 3 vẫn được mọi người cho đi học bình thường. Còn con nhỏ năm nay mới 3 tuổi được người thân chăm sóc. Cháu còn quá bé để hiểu nỗi đau mất mẹ.

Liên quan đến vụ việc, tin tức từ Dân Trí cho hay, khi đang ở khách sạn, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ssau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái cấp cứu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news