Tin mới

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Nạn nhân từng phát hiện chồng ngoại tình

Thứ sáu, 26/10/2018, 11:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn, trưởng bản Din cho biết, nạn nhân từng tâm sự rằng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc vì chồng ngoại tình.

Liên quan đến vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn, trưởng bản Din cho biết, nạn nhân từng tâm sự rằng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc vì chồng Ngoại tình.

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn. Theo đó, nghi phạm được xác định là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái). Nạn nhân là Hoàng Thị L. (27 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên) là chị dâu của Mỹ.

Tại cơ quan công an, Mỹ thú nhận mình và chị dâu đã có mối quan hệ tình cảm. Ngày 21/10, tại khách sạn Phương Th., nghe chị L. muốn li dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng chị L. vẫn một mực không nghe theo. Trong lúc tức giận, Mỹ đã bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Mỹ đi tự tử nhưng chỉ bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu trong bệnh viện. Cũng tại bệnh viện, Mỹ đã kể toàn bộ hành vi gây án của mình với vợ là chị P.T.T.H.

Chia sẻ với PV Người đưa tin,Trưởng bản Din, xã Việt Hồng – nơi nạn nhân sinh sống cho biết: “Do con còn nhỏ nên chủ yếu H.T. L. làm ở nhà, mấy tháng trước thì L. đã trúng tuyển vào làm việc tại một công ty may. Đối với người địa phương, L. là người phụ nữ xinh xắn, hoạt bát và nhanh nhẹn.

Hôm xảy ra vụ án, L. có gọi cho mẹ đẻ bảo lên TP.Yên Bái tìm mua xe máy để đi làm. Nhưng đến khoảng 3h chiều, gia đình đã mất liên lạc rồi sau đó nhận được hung tin con gái của mình đã tử vong trong khách sạn”.

Cuộc sống hôn nhân của nạn nhân trục trặc. Ảnh GĐVN

Kể về cuộc sống hôn nhân của chị L và chồng, trưởng bản chia sẻ: "Cuộc sống của L. cùng chồng không mấy êm ấm và đã trục trặc 1 thời gian. L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn ra tòa.

L. nói sau khi phát hiện anh Th. (chồng L.) không chung thủy nên cô ấy rất buồn và không thoải mái, thường suy nghĩ . Tuy nhiên, việc nộp đơn li dị chỉ để dọa chồng chứ không muốn bỏ thật, vì L. còn 2 đứa con nhỏ cùng người bố chồng yêu thương L. hết mức như chính con gái của mình. L. rất thương con, cô cố gắng xin đi làm để có tiền tự mình nuôi con chứ không phải xin chồng".

Cũng trao đổi với Gia đình Việt Nam, trưởng bản Din cho biết, khi con dâu nộp đơn ra tòa, bố chồng nạn nhân cũng khuyên nhủ vợ chồng không sống được với nhau thì cũng cứ ở đây, không làm con dâu thì làm con gái, phụ ông nuôi 2 con nhỏ. (con của L. và T.)

Ở địa phương bố chồng nạn nhân thương yêu con dâu và con gái, chuyện không may xảy ra khiến ông cũng đau lòng. Sau khi sự việc xảy ra, bố chồng chị L. phải chăm 4 người cháu, 2 con của vợ chồng L. và 2 con của Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, em rể sát hại chị L).

Được biết, ngày mới cưới, vợ chồng Bùi Anh Mỹ (nghi phạm) rất khó khăn nhưng được gia đình vợ giúp đỡ nhiều về kinh tế cũng như tinh thần. Mấy năm gần đây Mỹ làm MC đám cưới nên ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe và được lòng mọi người nhưng lại có tính trăng hoa.

Cách đây khoảng 2 - 3 năm, trong bản Din rộ lên tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng giữa Mỹ và chị dâu. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ, không muốn ồn ào ra ngoài.

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news