Tin mới

Vụ giả danh công an bắt người: Chuyển hồ sơ lên Phòng CSHS điều tra

Thứ bảy, 26/05/2018, 15:08 (GMT+7)

Thấy nhóm thanh niên bắt giữ người có dấu hiệu bất thường, người dân địa phương đã khống chế một đối tượng trong nhóm, giao cho lượng lượng chức năng xử lý.

Thấy nhóm thanh niên bắt giữ người có dấu hiệu bất thường, người dân địa phương đã khống chế một đối tượng trong nhóm, giao cho lượng lượng chức năng xử lý.

Liên quan đến vụ giả danh công an bắt giữ người trái phép, trưa 26/5, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai cho biết, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP. Hà Nội) điều tra giải quyết.

Trước đó, ngày 21/5, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 9 phút, ghi lại hình ảnh một nhóm khoảng 5 người đi ô tô bán tải dùng khóa số 8 còng tay, bắt giữ một người đàn ông xảy ra tại địa phận thôn Ngô Sài, xã Hoàng Ngô, huyện Quốc Oai.

Nhóm thanh niên mặc áo đen giả danh công an huyện Quốc Oai, sử dụng khóa số 8 bắt giữ người trái phép. Ảnh Kiến Thức

Trong đoạn clip, người đàn ông bị bắt giữ liên tục hét lớn không có tội, vẻ mặt sợ hãi ôm chặt vào chiếc cột nhưng nhóm thanh niên vẫn giằng kéo lôi đi.

Nhóm thanh niên tự xưng mình là công an, cố dùng sức kéo người đàn ông lên chiếc xe bán tải  đang chờ sẵn ở ngoài đường, miệng liên tục quát lớn: "Về đồn, về đồn...". 

Bị người đàn ông chống cự, nhóm còn văng tục và chửi mắng.

Thấy có dấu hiệu bất thường, nhiều người chứng kiến sự việc vào can ngăn thì nhóm thanh niên định lên ô tô rời đi.

Người dân khu vực đã kịp thời khống chế, giữ lại một người trong nhóm giao cho lực lượng chức năng.

Đại tá Phạm Danh Mạnh khẳng định rằng, nhóm thanh niên trong clip hoàn toàn không phải là cán bộ của Công an huyện Quốc Oai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news