Tin mới

Vụ giang hồ vây xe công an ở Đồng Nai: Người bị đánh rách trán nói gì?

Thứ tư, 19/06/2019, 08:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nhóm giang hồ xăm trổ bao vây xe công an ở Đồng Nai, ngày 18/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa quyết định khởi tố vụ án.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, ngày 18/6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Căn (quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Công an xác định Căn là người tham gia chặn xe công an, có hành vi gây rối hôm 12/6 nên tổ chức bắt giữ.

Trước đó, kẻ cầm đầu trong vụ giang hồ vây xe công an ở TP. Biên Hoà là Ngô Văn Giang thường gọi Giang "36") và Nguyễn Duy Kỷ (thường gọi là Tuấn "Nhóc") cũng đã bị công an bắt giữ.

Tới thời điểm hiện tại, công an đã bắt 3 đối tượng trong nhóm giang hồ chặn vây xe công an ở tỉnh Đồng Nai.

Sau khi bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa cũng đã khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng. Đồng thời, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cũng đã vào cuộc phối hợp với Công an tỉnh và Công an TP.Biên Hòa điều tra, truy xét xác minh các đối tượng liên quan.

Ông Lê Võ Trường Hải sau khi bị đánh với vết khâu 13 mũi trên trán. Ảnh: TN

Cùng ngày, ông Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ Đắk Lắk), người bị nhóm đi cùng trung tá công an đập ghế vào đầu phải khâu 13 mũi ở trán cho biết, trưa 12/6, ông được ông Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) mời đến quán Lam Viên ăn cơm.

Theo lời ông Hải, khi ra tính tiền, ông và ông Lương đứng trước cửa nói chuyện thì một người ở phòng sát bên chạy ra nôn ói trúng người ông Lương. Sau này, tôi mới biết người này tên Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ Định Quán, Đồng Nai).

"Người này ói trúng vào anh Lương và tôi mà không nói lời nào, rồi bỏ đi nên anh Lương đuổi theo. Lúc này, 2 người đứng nói chuyện gì đó thì anh Lương có đấm người nôn ói một cái. Thấy vậy, tôi mới tới can, kéo anh Lương vô phòng", trên Thanh niên dẫn lời ông Hải thuật lại.

Cũng theo ông Hải, khoảng 10 phút sau, ông Hiền cùng 2 người nữa (Trung tá Nguyễn Quang Trường (SN 1977), Trung tá Đinh Tú Anh (SN 1979), cả 2 cùng công tác tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai- PV) qua phòng ông Lương và ông Hải, chốt cửa lại.

"Tại đây, ông Hiền hỏi anh Lương lý do đánh Hiền. 2 bên nói qua nói lại vài câu thì người cảnh sát đi đầu đấm một cái trúng mắt anh Lương. Tôi thấy vậy mới đứng dậy can, bảo có gì từ từ nói, vừa dứt lời thì bị người cảnh sát đi sau cùng đấm vào mặt, rồi người này cầm cái ghế phang xuống đầu khiến tôi bị rách ở trán, máu chảy đầm đìa. Tôi ngồi tại quán băng bó vết thương, sau đó được anh Lương chở xuống hiện trường, nơi có nhiều thanh niên đang bao vây chiếc xe. Lúc này công an cũng xuất hiện rất đông, tình hình rất căng thẳng", nguồn tin trên dẫn lời ông Hải nói và cho biết đứng ở hiện trường một lúc thì được công an đến yêu cầu viết biên bản, xong đi bệnh viện may tổng cộng 13 mũi, ngày hôm sau thì trở về Đắk Lắk.

Nói về vết thương của mình, ông Hải khẳng định hiện tại vẫn còn choáng váng. Sau vụ việc, một cán bộ điều tra Công an TP.Biên Hòa có điện thoại cho tôi hẹn ngày 17/6 lên đưa đi giám định thương tật nhưng chẳng thấy ai xuất hiện. Hôm nay (19/6), ông sẽ xuống Biên Hòa để yêu cầu đưa đi giám định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news